หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Before&After “นางแบบเอ็กซ์” ศัลยกรรมเฉาะบน-ล่าง

โพสท์โดย itplaza

เรื่องของการศัลยกรรมนั้นต้องบอกว่าเป็นที่นิยมในหมู่คนเอเซียเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะประเทศไทย  จีน  เกาหลี  ไต้หวัน   จากผลสำรวจในรอบปีที่ผ่านมาระบุว่าผู้หญิงส่วนมากนิยมทำศัลยกรรมจมูกสูงเป็นอันดับที่หนึ่ง  รองลงมาก็คือหน้าอก  และตามมาด้วยการแก้ไขรูปหน้า (กรามคาง) เป็นอันดับสาม

ถึงแม้จะเจ็บปวดแสนสาหัสแค่ไหน  แต่เชื่อไหมว่าผู้หญิงร้อยทั้งร้อยทนได้เพื่อความสวย  เช่นเดียวกับ Chen Yi Man  นางแบบชาวจีนคนนี้เธอยอมเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าทำศัลยกรรมอะไรไปบ้าง  และชีวิตเธอเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน  เพราะก่อนหน้านี้เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบแต่ด้วยหน้าตาและหุ่นที่ยังไงก็ไม่เข้าขั้นสักอย่าง  จีงรวบรวมเงินที่มีทั้งหมดรวมถึงมีสปอนเซอร์ช่วยออกเงินด้วย  งานนี้ไม่รู้ว่าหมดไปกี่ล้านหยวนแต่มันเริ่ดมากๆ

เธอทำศัลกรรมแทบจะทั้งตัวตั้งแต่หน้าก็ทำจมูก  เลาะกราม  ฉีดคาง  เปิดหน้าผากดึงหน้า  หน้าอกคับอี  ดูดไขมันหน้าท้องและต้นขา  ที่สำคัญก็คือการตกแต่ง “เยื่อพรหมจารี” ให้สวยงามอีกต่างหาก   ในที่สุดเธอก็ได้มีชีวิตใหม่กลายเป็นนางแบบสุดเอ็กซ์ในสังกัดชื่อดัง MOKO   มีหน้าอก  สะโพก  หน้าตาที่เรียกว่าเฟอร์เฟกต์สุดๆ  ชนิดที่ว่าไม่เหลือเค้าโครงหน้าเดิมเลย

ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์

ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์ศัลยกรรม นางแบบเอ็กซ์

งานนี้ต้องบอกว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆคุณผู้ชายทั้งหลายเห็นด้วยไหมเนี่ย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่