หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดฟ รวมสาวมั่นกว่า 500 คน แสดงพลังแห่งความมั่นใจในกิจกรรม “Keep Running, Keep Believing” มินิมาราธอนการกุศลครั้งพิเศษ สู่ชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับตัวเอง

Share แชร์โพสท์โดย moses


โดฟ รวมสาวมั่นกว่า 500 คน แสดงพลังแห่งความมั่นใจในกิจกรรม “Keep Running, Keep Believing”
มินิมาราธอนการกุศลครั้งพิเศษ สู่ชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับตัวเอง

โดฟ รวมสาวมั่นกว่า 500 คน แสดงพลังแห่งความมั่นใจในกิจกรรม “Keep Running, Keep Believing”  มินิมาราธอนการกุศลครั้งพิเศษ สู่ชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับตัวเอง


หลังจากที่โดฟได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้วพบว่ามีผู้หญิงเพียง 1% เท่านั้นที่กล้านิยามตนเองว่าดูดี โดฟจึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อเปลี่ยนมุมมองผู้หญิงไทยให้มั่นใจในความสวยของตัวเองกว่าเดิม และในวันนี้ โดฟเชื่อมั่นว่ามีผู้หญิงไทยจำนวนไม่น้อยที่ประสบความสำเร็จในการมองตัวเองในมุมใหม่ โดฟ นำโดยคุณวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จึงจัด กิจกรรมมินิมาราธอนครั้งพิเศษ “Keep Running, Keep Believing” ณ สวนลุมพินี ขึ้นเพื่อชวนนักวิ่งกว่า 500 คนมาร่วมแสดงพลังด้วยกันเพื่อเผยให้เห็นความมั่นใจในความสวยในแบบของตัวเอง โดยมี คุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรชื่อดังไอดอลของสาวมั่นเมืองไทย ร่วมด้วยเซเลบริตี้สาวสุขภาพดี คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และ 3 ตัวแทนสาวโดฟรุ่นล่าสุด มาร่วมแสดงพลังแห่งความมั่นใจกับกิจกรรมมินิมาราธอนการกุศลครั้งนี้ โดยโดฟได้นำรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายมอบให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม เพื่อเปลี่ยนพลังแห่งความมั่นใจของสาว ๆ สู่แรงใจของผู้ป่วยต่อไป

 



คุณวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โดฟ ในฐานะแบรนด์ที่เชื่อใน Real Beauty from Real Care หรือความดูดีที่เกิดจากการดูแลตนเอง ได้จัดหลากหลายกิจกรรมตลอดปี 2556 เพื่อที่จะเปิดมุมมองให้คนไทยได้เห็นว่า จริงๆ แล้ว “คุณดูดีกว่าที่คุณคิด” เพียงแค่เปลี่ยนมุมมองต่อรูปลักษณ์ของคุณเป็นแง่บวก โดยโดฟเชื่อว่าพลังแห่งความมั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเอง สามารถที่จะสร้างผลลัพธ์ทางบวกอย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นประการแรกสำหรับตัวคุณเอง เพราะผู้หญิงไทยถึงร้อยละ 79 เผยว่าความพอใจในความงามของตนเองทำให้มีความสุขมากขึ้น ประการที่สองความมั่นใจจะเป็นพลังบวกที่ช่วยให้คนรอบข้างของทุกคนมีความสุข และยิ่งไปกว่านั้นโดฟยังเชื่อว่าพลังแห่งความมั่นใจในรูปลักษณ์ของทุกคน ยังสามารถทำประโยชน์ให้กับสังคมได้ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดังนั้นในวันนี้โดฟจึงจัดกิจกรรมวิ่งมาราธอนการกุศล “Keep Running, Keep Believing” ขึ้นเพื่อให้ทุกท่านมาร่วมแสดงพลังเปลี่ยนตัวเองสู่ความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง โดยนำรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครคนละ 300 บาทหลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม เพื่อให้พลังแห่งความมั่นใจของคุณได้ช่วยบุคคลอื่นในสังคมต่อไป”

โดฟ รวมสาวมั่นกว่า 500 คน แสดงพลังแห่งความมั่นใจในกิจกรรม “Keep Running, Keep Believing”  มินิมาราธอนการกุศลครั้งพิเศษ สู่ชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับตัวเอง

โดฟ รวมสาวมั่นกว่า 500 คน แสดงพลังแห่งความมั่นใจในกิจกรรม “Keep Running, Keep Believing”  มินิมาราธอนการกุศลครั้งพิเศษ สู่ชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับตัวเอง



ด้านกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรสาวมั่น ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงมุมมองต่อตนเอง เผยว่า “แมร์เองได้มีส่วนร่วมในงานเสวนากับโดฟเพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยหันมาเชื่อว่า “คุณสวยกว่าที่คุณคิด” ตั้งแต่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ดังนั้นแมร์จึงรู้สึกดีใจมากที่เห็นผู้หญิงหลายร้อยคนได้มาร่วมวิ่งไปพร้อมกันเพื่อแสดงพลังเปลี่ยนตัวเองสู่ความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวของตัวเองกับโดฟในวันนี้ สำหรับตัวแมร์เองนับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่วิ่งมาราธอนแบบต่อเนื่องและได้รับเหรียญจริง ๆ ดังนั้นเส้นทางเพียง 2.5 กิโลเมตรที่แมร์วิ่งในวันนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แมร์อยากจะวิ่งต่อไปให้ไกลมากขึ้นและนานมากขึ้น ทั้งยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจว่าเราสามารถเอาชนะในสิ่งที่เราเคยคิดว่าทำไม่ได้ แล้วพอวันหนึ่งเราทำได้เราก็รู้สึกนับถือและศรัทธาในตัวเองมาก เช่นเดียวกับสาว ๆ ที่ยังไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเอง ขอแค่คุณได้เริ่มต้นปรับมุมมองต่อรูปลักษณ์ตัวเอง โดยเริ่มมองหาส่วนดี ๆ ของเราวันละนิดด้วยการมองเห็นความแตกต่างของเราให้เป็นจุดเด่น พร้อมทั้งดูแลความงามของเราให้ดีที่สุดในแบบที่เราเป็น เพียงเท่านี้เราก็สามารถเติมความสุขและเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในทุกวัน แล้วรับรองว่าชีวิตเราจะดีและสวยงามกว่าที่เคย”

สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนในครั้งพิเศษต่างได้รับเหรียญรางวัล“Keep Running, Keep Believing” เพื่อเป็นของที่ระลึกจากพลังแห่งความมั่นใจในตนเองกันทุกคนเมื่อวิ่งครบ 1 รวบสวนลุมพินี นอกจากนี้โดฟยังได้มอบโล่เกียรติยศให้กับผู้ร่วมกิจกรรมฝ่ายหญิงที่วิ่งครบ 4 รอบ (10 กม.) 3 อันดับแรก ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ คุณนันทินี จำนงประสาทพร ทำเวลาได้ 41.35 นาที รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คุณจงกลกนก กมลฉ่ำ ทำเวลาได้ 48 .16 นาที และรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ ทำเวลาได้ 49.14 นาที

คุณแอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ เซเลบริตี้สาวสุขภาพดี เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เผยว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจในตนเองมากที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการวิ่ง “Keep Running, Keep Believing” ในวันนี้ ทำให้แอ้มมีกำลังใจที่จะออกกำลังกายสม่ำเสมอต่อไป เพราะแอ้มเป็นคนรักสุขภาพมาก โดยจะตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อไปออกกำลังกายทุกเช้าก่อนเข้างานมาอย่างต่อเนื่อง เพราะแอ้มเชื่อว่าถึงแม้เราจะไม่ได้ขาว หมวยในแบบที่คนไทยนิยม แต่เราก็สามารถดูดีได้ในแบบที่เราเป็นด้วยการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งสุขภาพร่างกายและความงาม รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีต่อรูปลักษณ์ของเราเอง เพราะการมีความมั่นใจในคุณค่าและความงามของตนเองจากภายใน จะทำให้เราดูมีเสน่ห์มาถึงภายนอกได้ค่ะ”

โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.ศศิวิมล สมิตติพัฒน์ หรือคุณแซสซี่ นักมาราธอนเท้าเปล่า ที่ประสบความสำเร็จในการวิ่งเท้าเปล่าเป็นระยะทาง 10 กม.ในครั้งนี้ “ดิฉันมาร่วมงานวิ่งมาราธอนในครั้งนี้เพราะประทับใจกับคอนเซปต์ของงานที่ตรงกับตัวเองคือ Keep Running, Keep Believing เพราะดิฉันเชื่อว่าตัวเราเองสามารถที่จะวิ่งเท้าเปล่าครบ 10 กม.ได้แล้ววันนี้ก็ทำได้จริง ๆ และที่สำคัญคือได้วิ่งไปพร้อม ๆ กับผู้หญิงอีกหลายคนที่ต่างมีพลังด้านบวกในการชื่นชมและศรัธทาต่อตนเองไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์หรือความสามารถ เพราะ “You are what you believe” หรือตัวตนของคุณคือสิ่งที่คุณคิด ดังนั้นสำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเอง เราต้องเริ่มจากการมองเห็นตัวเองในด้านดีก่อน เพราะคำจำกัดความของความงามขึ้นอยู่กับการนิยามของแต่ละคน ซึ่งผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่มีความงามในแบบของตนเอง ขอแค่คุณมั่นใจในแบบที่คุณเป็นโดยไม่ต้องคำนึงถึงคำวิพากวิจารณ์ของใคร”

โดฟเชื่อว่าการวิ่งเข้าเส้นชัยจะไม่ใช่เพียงชัยชนะในการวิ่งมาราธอน แต่จะเป็นชัยชนะในการเปลี่ยนมุมมองของตัวคุณเองสู่ความมั่นใจในความสวยของตัวเอง แล้วโดฟเชื่อว่าหากเรามาทำการสำรวจความคิดเห็นกันใหม่ ตัวเลขคนไทยที่มั่นใจในตนเองจะต้องเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากโดฟเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีมุมมองที่ดีและมั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเองได้อีกในปีหน้าได้ทาง www.facebook.com/dove

 

ที่มา:
Tags  โดฟ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌อีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่