หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บีทีเอส จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ”

โพสท์โดย moses

บีทีเอส จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ”

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการ และผู้อำนวยการใหญ่สายปฎิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 บริษัทฯ จะเปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 เซ็นติเมตร นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดทุกเส้นทาง ทั้งสถานีในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม โดยเข้า - ออกประตูพิเศษ และเด็กจะต้องเดินทางพร้อมผู้ปกครอง ขึ้นและลงสถานีเดียวกัน ซึ่งในเวลาปกติจะยกเว้นค่าโดยสารเฉพาะเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. เท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เดินทางไปร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ทางภาครัฐบาล และเอกชนได้จัดเตรียมไว้ โดยสามารถติดต่อขอรับคูปองการเดินทางได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วได้ทุกสถานี พร้อมกันนี้บริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองเพื่อเข้าออกในระบบอย่างปลอดภัย

สำหรับสถานที่จัดกิจกรรมวันเด็กในเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) ลงที่สถานีเอกมัย เยี่ยมชมชีวิตสัตว์น้ำ ท่องโลกใต้ทะเลที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลงที่สถานีสยาม เข้าชมอุทยานการเรียนรู้ ในงาน "TK Amazing Zoo สวนสัตว์มหัศจรรย์" TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยลงสถานีชิดลม หรือ เข้าชมเมืองวิทยาศาสตร์ ที่ภาครัฐบาลจัดขึ้นในงาน “วันเด็กสนุก บุกเมืองวิทยาศาสตร์” ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
สามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวนักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้านชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!แพะต้นไม้แห่งโมรอคโค แพะต้นไม้ที่ดังที่สุดในโลกจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่