หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สิ่งที่ผู้ชายขอร้องหญิงอย่าทำ

โพสท์โดย เจ้าเข้าเจ้าของ

 

 

 

ผู้ชายไม่ชอบอะไร คุณผู้หญิงที่เป็นแฟนควรจะรู้บ้าง เพราะถ้าหากคุณไปทำสิ่งที่เขาไม่ชอบแล้วละก็ ดีไม่ดีเขาอาจจะทนไม่ไหวเอือมระอากับคุณ และอาจเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นคนอื่นได้

 

            1. อย่าทำตัวสงบเสงี่ยมเกินเหตุ ประเภทพับเพียบเรียบร้อย ไม่พูดไม่จา กลัวพิกุลจะร่วง ไม่มีคอมเมนต์ ถามอะไรก็ตอบว่า "แล้ว แต่คุณแล้วกัน" ผู้หญิงเป็นใบ้อย่างนี้ยังมีอยู่ในโลกอีกหรือนี่ถ้าใครเป็นอย่างนี้ ก็เตรียมใจไว้ล่วงหน้าได้เลยว่า จะถูกแฟนร้องยี้ในเร็ววันนี้ นี่ขนาดไม่ได้เป็นหมอดูยังรู้เลยว่า เขาทิ้งคุณแน่นอน

            2. อย่าไปสร้างคำถามที่ทำให้เขาอึดอัดใจ โดยเฉพาะคำถามที่ว่า "ฉันอ้วนไหม" โอ๊ยคำถามแบบนี้ เก็บไว้เม้าท์กันเองในหมู่เพื่อนฝูงแล้วกัน

            3. อย่าไปเตือน เมื่อผู้ชายเขาหยิบมันฝรั่งเคี้ยวจ๊วบๆ เข้าปาก เพราะอย่าลืมนะว่าคุณเป็นแค่แฟนไม่ใช่แม่ ขืนบ่นมากเดี๋ยวก็จับมาลงโทษซะหรอก...ฮิ ฮิ ก็โกรธไม่เท่าไหร่ แค่คว้ามาจุ๊บสักฟอดนึงแล้วกัน

            4. อย่าพูดอะไรรกหู ตอนเขากำลังขับรถ รู้ซะบ้างนะว่า แค่ขับรถมันก็เครียดเต็มทนแล้ว

            5. อย่าไปเรียกร้องขอเวลาของสองเราเพิ่มเติม รู้ซะบ้างสิว่า เขาต้องทำงาน แล้วที่ทำทุกวันนี้น่ะเพื่อใครกัน

            6. ส่วนใครที่เป็นผู้หญิง ที่ชอบพูดเรื่อยเปื่อย ก็ หยุดเป็นนกแก้วนกขุนทอง ได้แล้ว เพราะผู้ชายน่ะ เขาไม่ชอบคนพูดอะไรยาวๆ หรอก ถ้าจะพูดก็พูดให้มันเข้าประเด็นตรงขั้วหัวใจกันไปเลย

            7. อย่าพูด ว่า "คุณควรทำอย่างนั้น หรือฉันบอกคุณแล้วไม่ใช่หรือ" แม้คุณจะเตือนเขาไปแล้วก็จริง แต่อย่าไปพูดให้เขาสะเทือนใจอีกเลยทูนหัว หัดเก็บๆ ไว้ซะบ้าง

            8. อย่าไปคาดหวังว่า ผู้ชายเป็นคนโรแมนติกหวานจ๋อย เพราะเพศนี้เขาเขินจะตาย ถ้าจะทำอะไรที่ซึ้งๆ ประมาณนั้น แต่ไม่ใช่เขาจะทำไม่ได้นะ แต่ต้องให้เวลาบ้าง

            9. อย่าไปให้คำแนะนำ กับหนุ่มของคุณให้มาก เพราะเขารู้ดีหรอกน่าว่า ควรจะปฏิบัติกับคุณอย่างไร

            10. อย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ ถ้าเขาเลือกร้านอาหารไม่ถูกใจ คุณรู้ไว้เถอะ ผู้ชายเขาทานอาหารได้ทุกอย่างไม่เหมือนผู้หญิง ฉะนั้น เขาจะพาคุณไปร้านไหน ก็ช่างเขาเหอะ

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่