หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเก่ง ทั้งร้อง ทั้งเล่นคนเดียว cover ขอใจเธอแลกเบอร์โทรจงเงย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

 เอิ๊ต-ภัทรวีศรีสันติสุข หรือ WishesOnTheEarth 

 “เอิ๊ตเริ่มตัดสินใจอัพคลิปลงยูทูปใน Channel นี้ ตอนทำรายงานตอนม.5 ค่ะ เราต้องค้นคว้าเรื่องยูทูป ทำให้ได้เห็นความเป็นมาของยูทูป และเราก็ได้เห็นว่า ตรงนี้เป็นพื้นที่ของคนมีความสามารถมากมายและ เปิดกว้างให้ทุกคนมาแสดงออกได้เต็มที่ ด้วยที่ความ ชอบร้องเพลง เราก็เลยเริ่มอยากทำบ้าง จำได้ว่าเพลงแรก ตลกมาก ถือไมค์แต่ไมค์เสียบผิดช่องไป เข้าช่องหูฟัง แทน แล้วตอนนั้นดูอ้วนมาก แถมเอิ๊ตใส่ชุด อะไรก็ไม่รู้ มีคนมาแซวว่าใส่ชุดคลุมท้อง เราก็รู้ว่า พลาดแล้ว ผิดเยอะเลย

แถมๆ 

 

เก่ง น่ารักม๊วววกนิ....อีกหลายๆ เพลงที่..... WishesOnTheEarth CH 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่