หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!

Share แชร์โพสท์โดย rikano

ถึงจะไม่ได้แจ้งเกิดในบทนางเอก แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า นุ่น รมิดา เธอสามารถตีบทแตกมาแล้วไม่ว่าจะเป็นลุคไฮโซหรือฮ่าๆ โก๊ะๆ เธอก็พิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ได้เห็นมาแล้วแทบจะทุกบทบาท นอกจากนี้เธอยังเป็นดาราสาวที่มีหุ่นเฟิร์มสุดๆ เมื่อไรที่เธอมีผลงานถ่ายแบบโชว์หวิวจะเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้ทุกครั้งเลยทีเดียว...

จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!
ด้านความรักเธอก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะเธอนั้นคือ หวานใจตัวจริงของพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ หลุยส์ สก๊อต ที่คบหากันมากว่า 4 ปี โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "หลุยส์เป็นคนดี ถ้าเรามีผู้ชายแบบนี้เป็นสามีก็จะดีมาก ในความรู้สึกเราเค้าดีกับเราทุกอย่าง แต่ถ้าถามเรื่องแต่งงาน ตอนนี้คงยังไม่มี แค่ทุกวันนี้เราสองคนหนักแน่นในความรักก็พอ รอให้พร้อมกว่านี้แล้วค่อยคิดเรื่องแต่งงานจะดีกว่าค่ะ"
 
จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!

นอกจากเรื่องรักจะแฮปปี้แล้ว ช่วงนี้ สาวนุ่น ก็ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา แต่แล้วก็ได้ความจริงจากปากของเธอว่า "ได้ไปศัลยกรรมจมูกทรงหยดน้ำมาใหม่ เปลี่ยนจากซิลิโคนเป็นกระดูก คือเมื่อก่อนจมูกนุ่นจะสั้น มีเพื่อนหลายคนทำจมูกทรงหยดน้ำแล้วสวย บวกกับเรื่องเกี่ยวกับโหงวเฮ้งด้วย ซึ่งเขาบอกจมูกทรงนี้จะรับทรัพย์ เราเองก็ดูหลายๆ อย่างก่อนที่จะตัดสินใจทำค่ะ" เห็นแล้วก็ต้องยอมรับเลยนะคะว่า จมูกทรงใหม่ของนางสวยได้รูปเข้ากับโครงหน้า เปลี่ยนลุคให้ดูโดนเด่นชวนเซ็กซี่กว่าเดิมมากๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นกันแบบชัดๆ ว่าจมูกทรงหยอดน้ำสวยตะลึงของ นุ่น รมิดา จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ
 
ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram noonrami นิตยสาร magazinedee
 นุ่น รมิดา
นุ่น รมิดา
 
 
จมูกใหม่ของ นุ่น รมิดา สวยจนตะลึง!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่