หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตชวนตัดสิน PSY vs ซูยอง ใครโยกสะบัดกว่าใครในเพลงเดียวกัน

โพสท์โดย itplaza

น่าจะเป็นการดวลส่งท้ายปีที่ทำเอาหลายคนตะลึง อึ้ง ทึ่ง กันเลยทีเดียว เพราะศิลปินป๊อปเบอร์ 1 ของเกาหลีอย่าง PSY กลับขึ้นเวทีมาพร้อมกับโชว์พิเศษในเวลาไล่เลี่ยกันกับที่สาวๆ Girls Generation ก็หอบโชว์ใหญ่สั่งลาปี 2013 ได้อย่างฮือฮาและตื่นตาตื่นใจไม่น้อย จนมีคนช่างสังเกตจับเอาโชว์ทั้งสองมาเปรียบเทียบกันให้ดูอีกต่างหาก

โดย PSY เพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าในบ้านเกิดไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ฝั่ง SNSD ก็ปิดฉากคอนเสิร์ต SMTOWN WEEK : Marchen Fantasy ไปอย่างสวยสดงดงามพร้อมความเซอร์ไพรส์มากมาย แต่ที่สองงานมาบังเอิญเหมือนกันจนอดเปรียบเทียบไม่ได้ คือโชว์แดนซ์ในเพลง 24 Hours เพลงของสาว ซอนมี แห่ง Wonder Girls ซึ่ง PSY ลงทุนสวมบอดี้สูทแดงแจ๋มาวาดลีลาเลื้อยตามสูตรความฮา ขณะที่ฝั่ง SNSD ส่ง ซูยอง เป็นตัวแทนโชว์เพลงนี้ได้ร้อนแรงแฝงความเซ็กซี่ไม่น้อย

งานนี้แฟนๆ คงต้องใช้ความคิดอย่างหนักในการตัดสินใจว่าโชว์ของใคร "แซ่บเว่อร์" กว่ากัน

 

PSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยองPSY vs ซูยอง
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนกอันตรายที่สุดในโลกเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่