หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความทรงจาดี ๆ กับการเดินทางสู่เสียมเรียบ

เนื้อหาโดย Bybyfah

ความทรงจาดี ๆ กับการเดินทางสู่เสียมเรียบ

สาหรับใครที่กาลังตัดสินใจว่าจะเดินทางไปเสียมเรียบ ต้องขอบอกเลยค่ะว่า ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากให้เราได้เลือกชม ทุก ๆ สิ่งที่เสียมเรียบ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ สาหรับคนที่ชอบศิลปะและความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์ และอารยะธรรมที่หลากหลาย ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่บอกเล่าผ่านงานประติมากรรม อย่างงดงาม สาหรับขาลุยที่ชอบโชว์เดี่ยว อาจจะไปเที่ยวคนเดียวแบบไม่ต้องพึ่งพาบ.ทัวร์ แต่สาหรับคนบางคนหรือบางกลุ่มการที่ไปกับบ.ทัวร์ถือว่าเป็นอะไรที่สะดวกสบายมากกว่าไปลุยเองเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราไม่ต้องหาจับจองที่พักให้ยุ่งยาก ไม่ต้องมองหาร้านอาหาร และไม่ต้องกลัวจะหลงทาง เพราะความไม่ชานาญเส้นทางในการเที่ยว แทนที่จะเที่ยวแบบสนุกในงบที่ควบคุมได้ กับทาให้งบบานปลายเกินเลยกว่าที่เรากาหนดไว้ กลับบ้านที่กระเป๋าแบนซะงั้น ถ้าจะให้ดีคนที่ไม่ชานาญพื้นที่ก็ไม่ควร backpack ไปแบบสุ่มสี่สุ่มห้านะจ้ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ความประทับใจสาหรับการเดินท่องเที่ยวสู่เสียมเรียบนั้นมีมากไม่ใช่เล่น เพราะสิ่งที่เราได้พบเห็น เป็นอะไรที่คุ้มค่าสุดๆ ด้วยชุมชนที่อาศัยอยู่ติดกับทะเลสาบกว้างใหญ่ และความศรัทธาในประติมากรรมอันล้าค่าสวยงาม และไม่สามารถพบเห็นได้จากที่ไหน เราได้เดินทางเข้าสู่ นครวัด นครธม บันทายศรี และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายที่เปรียบเสมือนเป็นสถานที่สาคัญในเสียมเรียบ ปราสาทที่ตั้งเด่นตระหง่าน ทาให้เราเปรียบเสมือนเป็นมดตัวเล็กๆ ที่กาลังเดินผ่านปราสาทเข้าไปในปราสาทที่กว้างใหญ่ ความอลังการของแต่ละสถานที่ทาให้เรารู้สึกเกิดความศรัทธากับประติมากรรมโบราณได้อย่างสนิทใจ พร้อมทั้งภาพแกะสลักนูนต่าอีกมากมายที่เราสัมผัสได้อย่างไม่มีวันลืม พร้อมกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นี่ จะทาให้เรารู้จักคาว่าอยู่ดี กินดี แบบธรรมชาติ ที่ทาให้คนเรามีความสุขได้โดยไม่ต้องพึ่งความทันสมัยของเทคโนโลยี่ต่างๆ


ใครที่อยากเที่ยว เสียบเรียบ ชมสิ่งมหัสจรรย์ของสิ่งปลูกสร้าง แบบมีความสุขตลอดทุกเส้นทางที่ย่างก้าว ลองให้ wonderfulpackage.com เป็นผู้นาทาง ในก้าวแรกของการชมสิ่งสวยงามดูสิ แล้วคุณจะได้รู้ว่า การมีความสุขกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้มันมีมากมายเกินคาบรรยายใดๆ ที่จะอธิบายได้จริงๆ

เนื้อหาโดย: Bybyfah
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bybyfah's profile


โพสท์โดย: Bybyfah
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่