หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 แก็ดเจ็ตสำหรับเล่นเกมโคตรเจ๋งของ iPhone, iPad

โพสท์โดย rikano

เกมส์ iPhone iPad

iPhone นั้นเป็นสมาร์ทโฟน เรียกง่ายๆก็โทรศัพท์มือถือนั่นแหละ แน่นอนมือถือก็คือมือถือวันยังค่ำ แม้ว่ามันจะสามารถเล่นเกมได้ แต่มันก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้การเล่นเกมบนมือถือไม่ค่อยสะดวกเท่าไรนัก ในการเล่นเกมบางเกม โดยเฉพาะพวกเกมแอคชั่นที่ต้องกดปุ่มทิศทางทั้งหลายแหล่ เวลาเล่นทีก็ต้องกดปุ่มจำลงบนจอทัชสกรีน ที่ไม่ว่าใครก็บ่นกันว่ามันกดลำบาก เพราะไม่นูนไม่บุ๋มเหมือนปุ่มจอยเกมของจริง ด้วยเหตุนี้บรรดาบริษัท Third Party ทั้งหลายจึงได้มีการคิดค้นทำ Gadget อุปกรณ์เสริมสำหรับใช้เล่นเกมด้วย iPhone ออกมามากมาย ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้สะดวกขึ้น ก็มีทั้งประเภทที่ใช้ดีกับประเภทที่ไร้สาระ วันนี้เราจึงขอนำเสนอ Gadget สำหรับเล่นเกมด้วย iPhone, iPad เจ๋งๆมาให้ดูกัน 6 ชนิด ที่น่าลองหามาใช้กันดู
Atari Arcade Duo Powered
จอยโยกอาเขตเล่นเกมสุดแนว ที่ทำออกมาในแบบย้อนยุคให้คล้ายกับเครื่อง Atari ในสมัยก่อน ขายพร้อมกับ App Emulator ที่ให้คุณเล่นเกมเก่าๆสมัยก่อนของ Atari ได้ด้วย หรือจะใช้เล่นเกมอื่นๆๆก็ไม่เลว โดยเฉพาะเกมแนวต่อสู้ แต่ว่าเจ้าตัวนี้ใช้ได้กับ iPad เท่านั้น เพราะมีขนาดใหญ่ 
เกมส์ iPhone iPad
iCade Mobile
นี่แหละจอยเสริมยอดฮิตที่สุดของโลก สำหรับใช้เล่นเกม iPhone เพราะขนาดที่กะทัดรัด ราคาไม่แพงมาก ติดตั้งใช้งานง่าย แค่เอาไอโฟนสอดเข้าไปในช่องตรงกลางเท่านั้นก็สามารถใช้ปุ่มทิศทางและปุ่มคำสั่ง แทนที่จะกดบนหน้าจอ เล่นเกมได้ถนัดกว่ากันเยอะ 
เกมส์ iPhone iPad
Fling iPad Joystick
อุปกรณ์เสริมใช้เล่นเกมที่คาดว่าน่าจะประหยัดที่สุดในบรรดาของทั้งหมด เพราะว่าเราบ่นๆแค่ว่าปุ่มทัชสกรีนมันกดลำบาก เพราะไม่นูนไม่บุ๋มเหมือนจอยเกมใช่ไหมครับ ซึ่งเจ้า Fling iPad Joystick นี้ช่วยให้เหมือนได้ เพราะมันเป็นยางปุ่มกด ที่ยึดติดบนหน้าจอของ iPhone และ iPad ของคุณเหมือนเป้นปุ่มกดของจริงเลยทีเดียว เวลาเลิกใช้ก็แค่แกะออกเท่านั้น เพราะมันดูดติดหน้าจอด้วยระบบสูญญากาศ
เกมส์ iPhone iPad
GameDock
อุปกรณ์เสริมที่หาทุนผลิตในเว็บ Kickstarter และก็ได้เสียงตอบรับที่ดี ตอนนี้ก็ได้ทุนสร้างครบทำออกมาขายให้คนใช้กันแล้ว เป้นอุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องเกมคอนโซลต่อเข้ากับทีวีได้ แล้วเล่นด้วยจอยคอนโทรลเลอร์สุดคลาสสิคคล้ายๆจอย NES
เกมส์ iPhone iPad
Apple TV
อีกอุปกรณ์ที่ทำให้เครื่อง iPhone หรือ iPad ของคุณกลายเป็นเหมือนเครื่องเกมต่อเข้ากับ TV จอใหญ่ๆได้ อันนี้ไม่ได้ทำจากค่ายนอก แต่ Apple ทำออกมาขายเองเลย ดังนั้นจึงรับประกันว่าใช้งานได้ชัวร์ แถมยังเป็นเครื่องเล่นวีดีโอ HD ก็ยังได้
เกมส์ iPhone iPad
iCade iPad Arcade Cabinet
นี่เป็นสินค้าที่อลังการที่สุดจากยี่ห้อ iCade เลยก็ว่าได้ เจ้าเครื่องนี้มันจะเปลี่ยน iPad ของคุณให้กลายเป็นเหมือนเกมตู้อาเขตได้อย่างโคตรเหมือนจริง มีคันโยกและปุ่มต่างๆเหมือนเด๊ะ ทำให้คุณเล่นแล้ว เหมือนได้ไปเล่นเกมตู้อาเขตจริงๆ แม้ว่าขนาดมันจะเล็กต่างกันเยอะก็เถอะ 
เกมส์ iPhone iPad
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่