หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอย Rush The Perfect Idol 2013 ขึ้นปกเป็นครั้งแรกในชีวิต

โพสท์โดย rikano

เอย Rush The Perfect Idol คนที่ 4 จนเราต้องจับเธอมาอวดตัวให้กับหนุ่มๆ ได้ยลกันอย่างทั่วถึง และนี่คือการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอมาดูกันว่าครั้งแรกของน้องเอย เธอจะทำได้ดีแค่ไหน แต่เราอยากบอกแบบไม่เข้าข้างใครเลยณ จุดนี้ว่าเธอสอบผ่าน!

S06_529
จากวันแรกที่ได้ตำแหน่งจนถึงวันนี้ เอยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างที่เกิดขึ้น?
จริงๆ แล้ว เอย ก็ทำตัวปกตินะคะ แต่ก็รู้สึกว่ามีคนรู้จักเรามากขึ้นในเฟสบุ๊คก็มีคนมาทักมาโพสต์แสดงความยินดี มีคนมาขอแอดขอเป็นเพิ่มมากขึ้นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็น่าจะอยู่ที่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาอยากทำความรู้จักกับเอยมากกว่าเมื่อก่อนมากเกินปกติค่ะ
ความฝันที่อยากลงมือทำในอนาคตนี้มีอะไรบ้าง?
ก็อยากทำงานที่เอยชอบถ้าอยู่ในช่วงอายุในตอนนี้อย่างการร้องเพลง การเต้นค่ะเพราะเอยรู้ตัว เอย เองว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่เราทำได้ดี และใจเราก็ชอบทำด้วยหรืองานถ่ายแบบก็ชอบค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าหมดช่วงวัยรุ่นไปแล้วความฝันของเอยคืออยากเป็นครูสอยวิชาภาษาไทยค่ะ?
S05_431
หา!..ทำไมถึงอยากเป็นครู แล้วทำไมต้องเป็นครูสอนภาษาไทยด้วย?
เพราะตอนนี้ เอย เรียนเอกมนุษยศาสตร์เอกวิชาภาษาไทยอยู่ค่ะ ถ้าต้องทำงานก็อยากทำในสิ่งที่เอยได้เรียนมาด้วย
ด้วยลุ๊คของครูสอนภาษาไทยจะต้องถือไม้เรียวดูดุๆ อีกหน่อยเอยจะเป็นแบบนั้นเหรอ?
ไม่เลยนะ ในชีวิตของเอยที่ผ่านมาเจอคุณครูสอนภาษาไทยใจดี น่ารักกันทุกคนถ้าวันหนึ่ง เอย ได้เป็นครูก็จะเป็นคุณครูที่น่ารักที่สุดของนักเรียนค่ะ เด็กๆ ไม่ต้องกลัวนะคะเพราะว่าที่ครูในอนาคตคนนี้ใจดีสุดๆ เลยค่ะ
S04_337
ที่ผ่านมาในอดีตเคยทำตัวเซ็กซี่มาก่อนบ้างมั้ย?
ไม่เลยค่ะ ย้ำว่าไม่เคยทำตัวเซ็กซี่เลยก่อนหน้านี้ ถ่ายแบบชุดชั้นใน บิกินี่ไม่ต้องพูดถึงยิ่งไม่เคยมาก่อน เวลาไปเที่ยวทะเลเต็มที่สุดแล้วของเอยก็เสื้อยืด กางเกงขาสั้นค่ะ ธรรมดามากๆ
กะจะเหมา RUSH ฉบับที่เอยขึ้นปกกี่เล่ม?
เล่มเดียวพอแล้วค่ะ ซื้อให้ตัวเอง ส่วนเพื่อนๆ เอย จะบังคับให้ซื้อเองค่ะ(หัวเราะ)
S01_085
คิดว่าผู้อ่านจะชอบแฟชั่นเซ็ทไหนในฉบับนี้ของเอยมากที่สุด?
น่าจะเซ็ทสุดท้ายแหล่ะค่ะ(เซ็ทสุดท้ายเธอโพสท่านอนถ่ายบนเตียง) เพราะมันคือเซ็ทที่เพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้นี่เอง ส่วนเซ็ทก่อนหน้านี้ลืมไปหมดแล้วว่าถ่ายอะไรไปบ้าง จำไม่ได้(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ คือเซ็ทสุดท้ายเอยคิดว่ามันน่าจะเซ็กซี่เข้าตาหลายๆ คน เพราะเป็นท่านอนบนเตียงด้วย
เอยมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรบ้างหลังจากนี้?
ก็คงจะต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ปกติเอยจะเป็นคนที่นอนดึกมาก ซนด้วย
เดี่ยวก่อน…ที่ว่า “ซน” คือซนแบบไหน?ซน คือ เอย ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ตากแดดค่ะ เอยจะชอบขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริปไปต่างจัวหวัดกับเพื่อนๆ เพิ่งจะเริ่มจัดทริปกันได้ประมาณเดือนสองเดือนมานี้เอง ยังขี่ไปไม่ไกลมากช่วงแรกๆ ก็ไปจังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพก่อน ทริปหน้าคิดว่าจะออกทริปไปจ.สมุทรปราการกันค่ะ
S03_252
การจีบเอยหนุ่มๆ จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
ไม่ต้องเตรียมอะไรเลยค่ะ คุณเป็นคนอย่างไรก็เป็นคนอย่างนั้นเอยไม่ชอบผู้ชายที่ดูเฟคเห็นแล้วมันเหมือนกับว่าเขากำลังฝืนตัวเขาเองอยู่ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยแทนเขา
ถ้ามีคนเดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าชอบเอยมาก ขอเป็นแฟน เอยจะตอบว่าอย่างไร?
เอยก็จะบอกว่า อ๋อค่ะ แต่คำว่า “ค่ะ” สั้นๆ ความหมายของเอยหมายถึงการปฏิเสธนะคะ แต่ถ้าเขายังตื้ออยู่ก็คงจะบอกไปอีกว่า หนูมีแฟนแล้วค่ะ
ยังจำคำถามในคืนวันที่ประกวดรอบ 10 คนสุดท้ายได้มั้ย?
ได้สิ คืนนั้นพิธีกีถามว่าถ้าเปรียบตัว เอย เป็นรถยนต์ เอยจะเป็นรถอะไร สีอะไรรุ่นอะไร คำถามนี้เล่นเอาอึ้งไปสองวินาทีเพราะเอยไม่มีความรู้เรื่องรถยนต์เลยแม้แต่น้อย  เลยขอพิธีกรเปลี่ยนเป็นมอเตอร์ไซค์แทนได้มั้ยคะ เอยเลยตอบไปว่า ER6N สีขาวค่ะที่เอยใช้อยู่ ถ้าให้ เอย ตอบใหม่เอก็จะบอกว่าเอยเหมือนรถ CBR250 สีแดงค่ะเพราะเป็นมอเตอร์ไซค์อีกคันที่เอยใช้เหมือนกัน(หัวเราะ)
ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่
Cover52Hi
 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
NiNi @ Harper's BAZAAR China March 2024(วันวาน) ชุดาภา จันทเขตต์ @ BOSS Magazine no.4 August 1992ดับร้อนปีใหม่ชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
ตั้งกระทู้ใหม่