หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั้ม พัชราภา โพสIG รูปเดียวคนด่าขนาดนี้?

Share แชร์โพสท์โดย rikano

c23


เพราะเป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์1 อย่าง อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ  เวลาทำอะไรก็ดูจะเป็นข่าวไปซะหมด  อย่างเมื่อครั้งที่อั้มบอกว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มอย่าง แอมป์ พิธานเท่า นั้นล่ะนางก็เหมาพื้นที่สื่อหน้าหนึ่งไปสามวันติดกัน  ล่าสุดสาวอั้มก็โพสรูปในอิสตาแกรมถ่ายคู่กับหน้าจอทีวีที่บ้านเป็นรูปกำลัง ฉายละครเรื่อง เรือนกาหลง  ที่มีน้องสนิทอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบทเป็นนางเอกคู่กับพระเอก นิว วงศกร  ซึ่งเป็นละครแนวดราม่า ลึกลับ  เพราะปถ๊กลุ๊กรับบทเป็นผีสาวในเรื่อง

แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าแค่รูปนี้รูปเดียวจะทำให้อั้ม พัชราภา โดนด่าได้อีกจากบรรดาแฟนคลับดาราคนอื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหาว่าอั้ม ลำเอียงบ้าง อั้ม สนิทกับปุ๊กลุ๊กคนเดียวบ้าง  หรือว่าบางคนก็มาบอกว่าทำไมไม่โพสรูปเพื่อนสาวอย่างนุ่น วรนุชบ้าง  งานนี้ดราม่าไม่สิ้นสุด  ไปลองอ่านกันดูเองดีกว่าว่าอั้ม พัชราภา โดนอะไรบ้าง

“ถ้าเงื่อนไขคืออั้มสนิทกับปุ๊ กลุก คำถามคือ อั้มก็สนิทกับนุ่นมากเช่นเดียวกัน (เคยเล่นละครด้วยกันก็หลายเรื่อง) ถ้าเงื่อนไขคือละครเรือนกาหลงสนุก น่าดู  คำถามคือ ทองเนื้อเก้าก็สนุก น่าดูและกระแสแรงไม่แพ้กัน (เรตติ้งมากกว่าด้วยซ้ำ)  หรือเป็นเพราะละครฉายในช่องที่อั้มไม่ได้สังกัดอั้มจึงไม่สามารถโพสท์ลงไอจี ได้ เพราะจะเป็นการสร้างกระแสให้กับช่องตรงข้าม”

“อั้มอยู่ช่อง7 ก็ต้องเชียร์เป็นธรรมดา ดูจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้”
อั้ม พัชราภา ดูละครก็เป็นประเด็น นี่แหละ ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของสยามประเทศ”
“เพื่ออะไรครับ?หรือต้องการบอกว่าเป็นดาราสังกัดช่องเจ็ด เลยต้องดูแต่ช่องเจ็ด?  ทำไมไม่ถ่ายว่าดูอันโกะแล้วโพสท์ลงไอจีบ้าง ?”

“แปลกตรงไหน อั้มดูละครแล้วสนุกเพราะละครเค้าดี หรือช่วยโปรโมตปุ๊กลุ๊กซึ่งสนิทกัน ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน  ดาราคนอื่นๆเค้าก็ทำกัน ยิ่งอยู่ช่องเดียวกันแล้วช่วยกันโปรโมต น่ารักดีออก”

 อั้ม พัชราภา ปุ๊กลุ๊กอั้ม พัชราภา ปุ๊กลุ๊กอั้ม พัชราภา ปุ๊กลุ๊กอั้ม พัชราภา ปุ๊กลุ๊กอั้ม พัชราภา ปุ๊กลุ๊ก 
 
อั้ม พัชราภา โพสIG รูปเดียวคนด่าขนาดนี้?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่