หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ชัญญ่า" ปลื้ม เว็บฯหื่นชอบ

โพสท์โดย rikano

 


นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับจากการสลัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด หลังวางแผงก็มีแต่คนชื่นชอบและกล่าวชม แถมบอกว่าหุ่นอวบๆ แบบนี้แหละสเปก 

             หลังจากลุกขึ้นมาสวมบิกินี่ถ่ายแบบนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด นางแบบสาว ชัญญ่า ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบในครั้งนี้ให้ฟังว่า


            “กระแสดีมากๆ เลยค่ะ ส่วนมากจะชมว่า สวยดี หุ่นแบบนี้แหละชอบ ไม่ต้องผอมมาก มีเนื้อ อวบๆ สเปกใช่เลย (หัวเราะ)”
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง สำหรับการถ่ายแบบบิกินี่ครั้งนี้ นางแบบสาว ชัญญ่า เปิดเผยว่า


             “ไม่ได้เตรียมตัวเลยค่ะ กลับมาจากญี่ปุ่น ก็ไปถ่ายเลย ไม่ได้เข้าฟิตเนส หรือว่าอดอาหารแต่อย่างใด เราเป็นแบบไหนก็แบบนั้นเลย ซึ่งตอนที่ถ่ายก็ค่อนข้างอาย เนื่องจากมีคนอยู่เยอะมาก เขินด้วย แต่การทำงานทุกอย่างก็โอเคค่ะ พอหนังสือวางแผงแล้วมีคนชมค่อนข้างเยอะ เราก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ หลายคนทักว่าดูสวยขึ้น ตรงนี้อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยมั้ง แล้วอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีความสุข เพราะแฮปปี้ทุกเรื่อง มันก็เลยอาจจะส่งผลให้เราดูดี”


             จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า สำหรับข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมว่า “กูอยากถ่าย” ไม่ใช่ “กูอยากดัง”...“มีอะไรเก็บไว้ดูตอนแก่อีกเล่มละ 555 # ความสุขของฉัน # ฉันจะทำ” มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะไหม เรื่องนี้ สาวชัญญ่า กล่าวว่า


            “ส่วนมากจะคอมเม้นท์ดีๆ นะคะ ไม่ค่อยมีใครว่า ส่วนใครจะมองอย่างไรนั้น ชัญญ่าไม่สนใจหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้อยากดัง แค่อยากถ่ายเก็บไว้ ในอนาคตถ้าเราโตกว่านี้ หรือว่ามีลูก ก็คงจะทำแบบนี้ไม่ได้ ฉะนั้น ก็ถ่ายเก็บไว้ดูค่ะ จริงๆ แล้วชัญญ่าไม่รู้ว่าคนจะมองทางไหน แต่ส่วนมากคนที่เข้ามาคอมเม้นท์จะชมและบอกว่าสวยดี โดยส่วนตัวชัญญ่าว่าชุดที่ถ่ายก็โป๊ด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องโพสท่าให้มากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นดาวยั่ว (หัวเราะ)”


             นอกจากนั้นนางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า เล่าให้ฟังด้วยว่า “ล่าสุดมีโอกาสได้ดูเว็บไซต์เกี่ยวกับผู้ชายหื่นๆ ซึ่งเอาภาพจากการถ่ายแบบครั้งนี้ไปโพสต์ไว้ในเว็บ มีผู้ชายเข้ามาคอมเม้นท์เยอะมากค่ะ เห็นตอนแรกงงเลย ไม่คิดว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนี้ ซึ่งส่วนมากจะเข้ามาคอมเม้นท์แบบดีๆ มาชมว่าชอบ ถูกใจ อะไรประมาณนี้ค่ะ เราก็ดีใจนะ ขนาดเว็บหื่นๆ แบบนี้ยังมีคนชื่นชมเราด้วยค่ะ”


             อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกหรือเปล่า นางแบบสาวกล่าวว่า


             “ก็คงมีให้เห็นอีกเรื่อยๆ นะคะ แต่คงไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เพราะว่าเพิ่งถ่ายไป คงเป็นแนวเซ็กซี่ธรรมดา แล้วแต่ว่าใครจะจ้าง ถ้าจ้างมาชัญญ่าก็ถ่ายค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาก็รับตลอด โดยส่วนตัวก็ชอบงานถ่ายแบบอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นคนพูดไม่เก่ง ชอบนั่งนิ่งๆ โพสท่ามากกว่า มันน่าจะเหมาะกับชัญญ่ามากกว่า ที่สำคัญเราก็ชอบงานถ่ายแบบด้วยค่ะ”


ภาพจาก : นิตยสาร FHM


 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่