หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก

Share แชร์โพสท์โดย rikano

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก 


สร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับภาพในอินสตาแกรมของนางร้ายวิก 3 ทั้งสองคนอย่าง “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ และ “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่จูบปากกันอย่างดูดดื่ม ในงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวโบว์
 
สำหรับภาพดังกล่าวที่ดาราสาว แพง-พรรณชนิดา และ โบว์-เบญจวรรณ โพสต์ ในอินสตาแกรมนั้น ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า เป็นภาพจากงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวโบว์ ซึ่งทั้งสองสาวสนิทกันและเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันนั่นเอง แต่ช่วงนี้สนิทกันเป็นพิเศษ เนื่องจากอกหักและเป็นสาวโสดด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี
 
หลังจากหลบไปพักใจรักษาอาการช้ำรักจากแฟนหนุ่มไฮโซ “ไพร้ซ์” วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ที่ประเทสหรัฐอเมริกา ดาราสาว แพง-พรรณชนิดา ก็เดินทางกลับมาทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม พร้อมไปร่วมฉลองเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้เพื่อนสาว โบว์-เบญจวรรณ อีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าวได้เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ทั้งแพงและโบว์สนิทกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าตัวติดกันเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ล่าสุดสาวแพงก็ได้เก็บเสื้อผ้าและข้าวของย้ายไปอยู่ที่คอนโดฯ เดียวกับสาวโบว์ เพื่อมีเวลาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา หลังกลับจากอเมริกาอีกด้วย
 
ผู้ สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า สำหรับภาพจูจุ๊บของสาวแพงและโบว์ที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมนั้น อาจจะดูไม่แปลก เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีดาราสาวในวงการจูบปากกันเพื่อถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ ในอินสตาแกรมมาแล้วเช่นกัน แต่ทั้งนี้สำหรับความสัมพันธ์ของสาวแพงและโบว์นั้น อาจจะเกินกว่าคำว่าเพื่อนสนิท เนื่องจากทั้งคู่ตกอยู่ในอาการช้ำรักเหมือนกัน เพราะเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้มีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นพิเศษ โดยช่วงที่ผ่านมาทั้งสองสาวก็ช่วยกันปลอบใจและซับน้ำตาให้กันในยามที่เศร้า อีกด้วย 
 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวอีกว่า ล่าสุดดาราสาวสวย โบว์-เบญจวรรณ ควักเงินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินให้เพื่อนสาว แพง-พรรณชนิดา เพื่อเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับเธอที่ต่างประเทศในเร็วๆ นี้อีกด้วย
 
อย่าง ไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า สำหรับภาพจูบปากของดาราสาวในวงการบันเทิงนั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยมีออกมาให้เห็นบ้างแล้วในอินสตาแกรม ซึ่งพวกเธอมักจะจุ๊บปากกันเพื่อถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ในอินสตาแกรม แต่สำหรับภาพจุ๊บปากและหอมแก้มกันของสองสาวแพงและโบว์นั้น อาจจะไม่ใช่แค่ถ่ายเล่นๆ โพสต์เล่นๆ แต่อย่างใด เพราะตอนนี้ทั้งสองสาวทำตัวเหมือนเป็นคู่รักกันซะมากกว่า บางทีอาการอกหักที่เกิดขึ้นอาจทำให้ทั้งคู่รู้สึกเข็ดจากความรัก และเปลี่ยนรสนิยมจากชอบผู้ชายหันมาชอบเพศเดียวกันก็เป็นไปได้
 

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก

ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก 
ช็อกภาพจูบปาก ‘แพง-โบว์’ คู่เลสฯ คู่รัก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรคฮิตสาวโรงงานลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่