หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี

โพสท์โดย Kaemyui

สารสกัดจากต้นอ่อนข้าวสาลี (WHEAT GRASS) ให้วิตามินมากกว่าส้มถึง 7 เท่าและมีธาตุเหล็กมากกว่าผักขมถึง 5 เท่า มี “คลอโรฟิล”สารสีเขียว เอนไซม์จำนวนมากสำหรับขบวนการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ที่สำคัญคือ ช่วยยับยั้งสารก่อมะเร็งในร่างกายไม่ให้เติบโตเสริมสร้างเซลล์ให้มีชีวิต ต้นอ่อนข้าวสาลี มีสารอาหารครบสมบูรณ์ในตัวเองประกอบด้วยกรดอะมิโนถึง 17 ชนิด น้ำที่คั้นจากต้นอ่อนข้าวสาลี 

มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ที่เรายังไม่รู้ 
ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ 10 อันดับสารสกัดจาดต้นอ่อนข้าวสาลี

10.ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ

ต้นอ่อนข้าวสารีมี ธาตุแมกนีเซียมในคลอโรฟิลล์ ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศได้ ถือว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด ทั้งนี้เพราะมันดูดเอาแร่ธาตุ จากดินไว้ถึง 92 ชนิด จากจำนวนแร่ธาตุในดินทั้งหมด 102 ชนิด มีทั้งแคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โซเดียม และโปแตสเซียม ยังมีโปรตีนอยู่ในปริมาณสูง เพื่อตับอ่อนจะได้นำไปใช้ในการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาลให้กลายเป็นพลังงาน มีคลอโรฟิลล์อยู่สูงถึง 70% รวมทั้งอุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโนอีกด้วยค่ะ

9.ต้านอนุมูลอิสระ

ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง

8.หมุนเวียนโลหิต

ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต สมานบาดแผลให้หายเร็วขึ้น บำรุงเลือด กำจัดสารโลหะที่ร่างกายได้รับ ช่วยต่อต้านสารก่อมะเร็ง ป้องกันท้องผูก ช่วยสมานแผลในกระเพาะอาหาร ช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนัง ปรับระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยควบคุมความดัน เพิ่มภูมิคุ้มกัน กำจัดกลิ่นปากและป้องกันฟันผุ ป้องกันการเพิ่มของเม็ดสีในผิวหนัง ทำให้ดูอ่อนกว่าวัย และกำจัดไขมันส่วนเกิน

7.เอนไซม์

ช่วยลดอาการภูมิแพ้ของร่างกายลดลง อนุมูลอิสระจึงเพิ่มขึ้น ดังนั้นทำให้เซลล์ในร่างกายสึกหรอ และไม่สามารถซ่อมแซมด้วยตัวเองได้ ไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ ป้องกันโรคต่างๆ ได้ แต่ยังสามารถชะลอความชราได้ นอกจากสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ เอนไซม์ที่อยู่ในต้นข้าวสาลียังสามารถย่อยสลายโปรตีนและไขมันส่วนเกิน

6.รักษาสิว

ต้นอ่อนข้าวสาลีช่วยรักษาสิว และทำให้แผลเป็นเล็กลง ร่วมกับการควบคุมอาหารจะได้ผลดียิ่งขึ้น ลดสิว ช่วยให้ผิวพรรณสดใส

5.ลดระดับน้ำตาลในเลือด

คลอโรฟิลล์ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด บรรเทาอาการโรคหัวใจ ลดความดันโลหิตสูง ป้องกันเส้นเลือดหัวใจตีบ ลดคลอเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาลใน เลือดสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน กำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย

4.คลอโรฟิลล์

คลอโรฟิลล์ ช่วยฟื้นฟูระบบหมุนเวียนของเลือด กระตุ้นการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยฟอกเลือดให้สะอาดจะช่วยให้ ระบบเลือดดีขึ้นช่วยแก้ปัญหาโรคเลือด

3.ส่งเสริมการทำงาน

ต้นอ่อนข้าวสาลี อุดมไปด้วยออกซิเจน ช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายและสมอง

2.ล้างสารพิษ

ต้นอ่อนข้าวสาลีซึ่งมีคลอโรฟิลล์เป็นประโยชน์สำหรับ “ดีท็อกซ์” จะช่วยชำระล้างสารของยาที่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ช่วยต้านฤทธิ์สารพิษที่รับประทานเข้าไปในร่างกาย ช่วยชำระล้างตับให้ปราศจากพิษ และทำให้ตับทำงานได้อย่างแข็งขันตามปกติ ช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น

1.ต้นอ่อนข้าวสาลี

ต้นอ่อนข้าวสาลีเป็นพืชที่มีคลอโรฟิลล์ถึง 70% โดยที่คลอโรฟิลล์ เป็นสารองค์ประกอบพื้นฐานของพืชที่สังเคราะห์ขึ้นจากแสงสว่าง และสามารถ สะสมพลังจากแสงมากกว่าสารประกอบตัวอื่น ๆ

 
ซ้ำขออภัย
ที่มา: เครดิต:แจ๋วจัดไป , แหล่งที่มา:toptenthailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่