หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องฮาๆ กับตู้ให้อาหารปลาริมโขง(ศาลาขาว) จ.มุกดาหาร

Share แชร์โพสท์โดย SutinCh

เรื่องฮาๆ กับตู้ให้อาหารปลาริมโขง(ศาลาขาว) จ.มุกดาหาร

 

 

นกพิราบเฮลั่น ปลาสวายร้องโอ้ยโอยอยู่ในโขง 

จินตนาการของเด็กที่เข้ามาแข่งขันงานศิล..ปหัตถกรรม ในจังหวัดมุกดาหาร เมื่อได้ดูพฤติกรรมของพวกเขาแล้ว ทำให้เราได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ที่ถูกสรรสร้างออกมาในสถานะที่หัวยังเกรียน  #น่าเอาไปเป็นแบบอย่างยิ่งนัก

ดั่งภาพ... ตู้อาหารปลาหยอดตังค์ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมศาลาขาวที่ตั้งบริการไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ให้อาหารปลาที่อยู่ยังเบื้องล่าง ใครมาก็ต้องหยอดตังค์หย่อนอาหารปลาลงท่อที่ทางจังหวัดได้จัดไว้ให้ ก่อนที่อาหารจะไหลลงไปในกระชังปลานั่นเอง 

ปลาไม่ต้อง นกพิราบก็หิว เด็กกลุ่มนี้ หว่านเมล็ดเม็ดอาหารลงบนพื้นศาลาขาว เรียกพิราบลงมาเช็คอิน ได้ผลแห๊ะ  จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม และจากสามเป็นฝูง มหา มวลชน นก ลงมาจิก เพลิดเพลินจำเริญใจนกแกล่ะ ฮ่าๆๆ 

ก็ไม่รู้สินะ!! เมี๊ยวไม่กล้าคอนเฟิร์มแล้วล่ะว่าอาหารตู้นี้จะให้ปลาหรือให้นกดี เพราะเหล่าบรรดามหาพิราบยกถิ่นฐานมาเช็คอินสร้างอาณาเขตเพิ่มเติมที่ศาลาขาวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า(ขี้พรึบ) ฮ๋าๆ 

นับแล้วนับอีก สรุบแว่เอ้ย สรุปว่า... เด็กๆกลุ่มนี้หยอดตู้ไป 7 ครั้ง ฟินเลยแหละ พิราบเอ๋ย ปลาสวาย ปลาอื่นๆ ที่อยู่ในกระชังส่งเสียงดังมาฟ้องแมวน้อยแล้วเด้อ เมี๊ยวๆ 

ภาพเรื่องราว : แมวมอง พลเมือง
แมวมอง มุกดาหาร รายงาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SutinCh's profile


โพสท์โดย: SutinCh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่