หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระแสชื่นชม The Hobbit: The Desolation of Smaug

โพสท์โดย นี่พูดเลย

หลังจากประสบความสำเร็จผ่านหลัก 1,000 ล้านเหรียญไปได้ แม้กระแส The Hobbit ในภาคแรกจะไม่ได้เป็นไปในทางที่บวกเลยทีเดียวก็ตาม แต่ในภาคนี้เมื่อ 2-3 วันก่อนได้มีการเปิดรอบพิเศษสำหรับเหล่าสือมวลชนทั้งหลาย เมื่อปรากฏว่าหนังฉายเสร็จ กระแสตอบรับก็เป็นไปในทางที่ดีเลยทีเดียว แม้หลายๆฝ่ายจะคาดการณ์ว่าหนังภาคต่อนี้จะทำรายได้น้อยกว่าภาคแรกนิดหน่อยก็ ตาม

ใน IMDB ณ.ตอนนี้ได้ 9.1/10 จากผู้ชม 6000 กว่าคน (เมื่อหนังออกฉายคงลดไปตามระเบียบ)



จาก The hollywood Reporter
ฉุดไม่อยู่กับการเต็มไปด้วยภัยอันตรายและฉากต่อสู้ของหนังภาคต่อของโลกมิดเดิ้ลเอิร์ธ

จาก IGN
ตอนนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มากกว่าชอบเสียอีก

จาก The Guardian
หนังภาคต่อนี้เป็นหนังที่ให้ความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยมและเต็มไปด้วยความ รื่นเริงการผจญภัยในเทพนิยาย มันเต็มไปด้วยความลึกลับและแปลกใจและแจ็คสันก็ทำมันให้เกิดความขัดแย้งซึ่ง เต็มไปด้วยคุณภาพที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของเหล่าฮอบบิทที่เต็มไปด้วย เรื่องราวมากมาย ความไร้สาระต้องบอกว่าชนะเลิศที่คุณจะหัวเราะไปกับหนัง แต่ไม่ใช่ตอนนี้





จาก Variety
ถ้าในภาคแรกของหนังที่มีความยาวเกือบ 3 ชั่วโมงที่เป็นความคุ้มค่าในแบบเรียบๆและละก็ ภาคต่อได้กลับมาสู่ปัจฉิมโลกกับตอนล่าสุด ซึ่งหนังยาวนอยกว่าภาคแรกเพียง 9 นาที แต่การผสมผสานนั้นเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่หนักแน่นกว่าภาคก่อนที่เป็นแรง ผลักดันและกระแส 3 มิติ ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นไปความยาวของมันกับลมหายใจเปลวเพลิงของมังกร

จาก THR
หลังจากหลักฐานที่บ่งชี้ยังขาดๆไปบ้างในภาคแรก แจ็คสันได้เข้าเข้ามาสู่บทที่เดินหน้าไปต่อจากตรงนี้โดยเต็มไปด้วยความ กระตือรือร้นและหน้าที่ ในส่วนสำคัญที่สุดเขาก็ได้กลับมาในเนื้อหาที่ยาวที่เต็มไปด้วยเหตุผลที่ สำคัญในระหว่างการต่อสู้ที่เติมเต็มไปด้วยละครเจ้าน้ำตาเหมือนหนังล้าสมัย หรือเกมที่ทันสมัยเลยทีเดียว



จาก Empire
ถึงแม้ว่าในตอนแรกของหนังจะเต็มไปด้วยเสน่ห์แบบเด็กเลี้ยงแกะ มันสามารถทำอออกมาให้รู้สึกได้อย่างแปลกประหลาด ในตอนต่อมาอันน่าหงุดหงิดนี้นั้นต้องการทำออกมาได้กระชับและมีประโยคเด็ดๆ ซึ่งมากกว่าที่คิดไว้ สรุปเลยนะปัจฉิมโลกได้กลับมาอีกครั้ง มีการพัฒนาอย่างยิ่งเมื่อเทียบตอนที่แล้ว นี่เป็นการผจญภัยดินแดนอันไม่คุ้นเคยและให้ความบันเทิงเป็นตัน และในเคสนี้คุณจะประทับใจหรือ ใช่แล้วล่ะ บางคนจัดสรรคำพูดออกมาเป็นหัวข้อเป็นแบบไดอะล็อคเลย

จาก Time
ใครที่จะสามารถคาดการณ์หลังจากนี้หนังหนึ่งเรื่องที่ไม่มีความจำเป็นต้องทำ เป็นไตรภาคความยาว 8 ชั่วโมงที่ทำมาจากนวนิยายความยาวไม่เกิน 300 หน้า แต่ ปีเตอร์ แจ็คสันก็ได้ทำออกมาได้อย่างน่าตื่นตาและตื่นใจไปกับช่วงกลางของหนังหรือ โดยเฉพาฉากการหนีของคนแคระในร่องน้ำแคบๆ นี่เป็นผลงานชิ้นเจิดจรัสและใกล้กับหนังเรื่องก่อนของเขา The lord of the ring

จาก Indiewire
ถึง ปีตอร์ แจ็คสัน ผกก.ภาคต่อเดอะ ฮอบบิทอาจจะมีพลังอำนาจมากกว่าที่คิด ฉากแอ็คชั่นตะการตา ดาร์คขึ้นและเต็มไปด้วยการจัดการที่มากไปกว่าเดิม แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเก็บรายละเอียดเอาไว้ได้หมด  ความเป็นจริงคือผู้ชมเห็นด้วยกับภาคต่อฉบับนี้ มันให้ความบันเทิง มีการขับเคลื่อนและมันดูน่ากลัว แต่ทั้งหมดนี้จุดเล็กๆที่น่าชอกช้ำใจคือ บท ที่ผู้สร้างควรจะคิด

ซ้ำขออภัยคับ

 

ที่มา: http://sz4m.com/b3853625
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นี่พูดเลย's profile


โพสท์โดย: นี่พูดเลย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่