หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Pentatonix วงอะแคปเปลลาสุดแนว

โพสท์โดย Beyonce Knowles

           ใครหลายๆคนที่เป็นแฟนแนวเพลง A cappella (แนวเพลงที่ไม่ใช่เครื่องดนตรีคงต้องรู้จักวง Pentatonix อย่างแน่นอน เพราะว่ากระแสของวงนี้กำลังมาแรงอย่างมากด้วยดีกรีแชมป์รายการ “Sing Off” (รายการ Reality แข่งร้องเพลงแนว A cappella) ในปี 2011 บวกกับความเจ๋งที่โดดเด่นของ Members แต่ละคนทำให้ Pentatonix มียอดวิวใน Youtube มากกว่า 200 ล้านวิว และ Subscribers มากถึง 2.8 ล้านคน สำหรับคนที่ติดตาม Social Artist มาตลอดก็คงจะพอจำกันได้ว่า Pentatonix เองเคยร่วมงานกับ Lindsey Starling นักไวโอลิน สาย Hip Pop มาแล้ว…. แต่ก่อนจะไปรู้จักพวกเค้าเรามาฟังเพลง Cover เจ๋งๆของพวกเค้ากันก่อน

 

Pentatonix นั้นมีสมาชิกทั้งหมด 5 คนซึ่งก็คือ Kirstie Maldonado (ร้องนำ), Mitch Grassi (ร้องนำ), Scott Hoying (ร้องนำ), Avi Kaplan (เสียงเบส) และ Kevin Olusola (เสียง Beatbox) โดยเริ่มต้นจากเพื่อนสมัยมัธยมทั้ง 3 คน ซึ่งก็คือ Kristie, Mitch และ Scott รวมตัวกันเพื่อแข่งคัดเลือกเป็นนักแสดงในรายการ TV ที่ชื่อ Glee ด้วย Cover เพลง “Telephone” (ซึ่งพวกเค้าทั้ง 3 ก็ไม่ได้ถูกคัดเลือก)

แต่พวกเค้าก็กลับมารวมตัวกันเพื่อที่จะทำความฝันให้สำเร็จอีกครั้งในการประกวดรายการ “Sing Off” แต่ด้วยเหตุจำเป็นที่ต้องหาสมาชิกเพิ่ม (ทางรายการมีกฎที่ต้องมีสมาชิก 4 คนขึ้นไป) พวกเค้าจึงชักชวน Avil และ Kevin เข้ามาร่วมวงซึ่งกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีสุดสำหรับ Pentatonix ด้วยเสียงนุ่มลึกของ Avil บวกกับจังหวะ Beatbox สุดเท่ห์ของ Kevin ทำให้ Kristie, Mitch และ Scott สามารถดึงความสามารถและสร้างความแตกต่างที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวจนเอาชนะในรายการ Sing Off มาได้ …

สำหรับคนที่อยากฟังผลงานของพวกเค้าก็อย่ารอช้าเพราะตอนนี้ทางวงได้ออกอัลบั้มมาทั้งหมด อัลบั้มแล้วซึ่งก็คือ “PTX, Volume 1”, PTXmas และ ล่าสุดที่พึ่งออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา “PTX, Vol. 2” แล้วคุณล่ะชอบ A cappella แบบนี้รึเปล่าหรือว่าคุณชอบแบบ Classic มากกว่า?

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Beyonce Knowles's profile


โพสท์โดย: Beyonce Knowles
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่