หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องรถลี้ลับที่สุวรรณภูมิ น่ากลัวอ่ะ

โพสท์โดย น้องนู๋

 

จากพันธ์ทิพย์เรื่องรถลี้ลับที่สุวรรณภูมิ น่ากลัวอ่ะ

ที่สนามบินมีเรื่องชวนขนลุกอยู่หนึ่งเรื่อง คือมีรถทะเบียนชลบุรีมาจอดไว้ตั้งแต่น้ำท่วมปี 2554 สำนักงานอาคารจอดรถสงสัยทำไมจอดนานมาก ไม่มาเอาซักทีเลยไปตามเจ้าของ ปรากฏเจ้าของได้ไปเสียชีวิตกะทันหันที่เมืองนอก เลยติดต่อให้ญาติมาเอาออกไปซะ เพราะกินที่ แต่ต้องจ่ายค่าที่จอดรถ 7 แสนกว่าบาท ญาติก็เลยตัดใจทิ้งไว้อย่างนั้นดีกว่า

จนมีวันนึงมีพนักงานที่ไม่รู้เรื่องไปส่องๆรถที่ฝุ่นเขรอะว่าทำไมสกปรก ปรากฏคืนนั้นโดนเข้าฝันว่าอย่ามายุ่งกับรถกู! บางคนพยายามถ่ายรูปก็ไม่ติด จนพนักงานคิงพาวเวอร์ถ่ายติดพบเป็นรูปผู้หญิงอยู่ในรถคันดังกล่าว

ปัจจุบันรถคันนี้ยังจอดอยู่ที่อาคารจอดรถ 3 ชั้น 4 ล๊อก 4B ลองๆไปหาดูได้ สังเกตไม่ยาก เป็นคันที่มีพวงมาลัยคล้องสักการะอยู่รอบๆนั่นแหละ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
ตั้งกระทู้ใหม่