หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของเล่นใหม่คนรวย"เรือดำน้ำส่วนบุคคล"

โพสท์โดย mata

 

บริษัทในสหรัฐพัฒนาเรือดำน้ำส่วนบุคคลออกวางจำหน่าย หวังดูดเงินบรรดาลูกค้ากระเป๋าหนัก ยานพาหนะของคนรวยอาจจะไม่ได้จำกัดไว้เพียงแต่รถยนต์หรู เครื่องบินเจ็ต หรือเรือยอชต์ อีกต่อไปแล้ว เพราะขณะนี้บริษัท Triton Submarines แห่งสหรัฐ ได้ออกยานพาหนะชิ้นใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ เรือดำน้ำส่วนบุคคล ที่มีชื่อว่า The Triton เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ของเศรษฐีที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสบรรยากาศภายใต้มหาสมุทรทะเลลึก เพื่อดูปะการังและปลาหากยากใต้ก้นมหาสมุทรที่ยากจะเข้าถึง

จุดประสงค์ของการสร้างเรือดำน้ำนี้ก็คือ เพื่อสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้ากระเป๋าหนัก ซึ่งไม่จำเป็นอีกต่อไปแล้วที่จะต้องพึ่งเรือดำน้ำขนาดยักษ์และการเรียนดำน้ำที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์หลากชนิดในการสำรวจท้องทะเล เพราะเพียงเรือดำน้ำขนาดเล็กอย่าง The Triton ที่ทำขึ้นจากวัสดุชั้นดีด้วยไทเทเนียม และทำห้องโดยสารด้วยกระจกแก้วใสสามารถมองเห็นบรรยากาศโดยรอบของท้องทะเลได้นั้น ก็ควรค่าแก่การตอบโจทย์ของทุกคนอย่างเพียงพอ

สำหรับราคาของเรือดำน้ำขนาดกะทัดรัด The Triton ก็มีหลายราคาให้เลือก ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ เรือที่ลงไปยังความลึกในระดับ 1,000 ฟุต รองรับผู้โดยสารได้เพียง 2 คน สนนราคาอยู่ที่ลำละ 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

แปลและเรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์

ขอบคุณแหล่งข้อมูล
http://megayachtnews.com/2012/01/triton-submarines-3300-3/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่