หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กะหรี่ 5 ระดับ

โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

 

 

หญิงค้าประเวณีนั้นเรียก นครโสเภณี (อังกฤษprostitute) แปลว่า "หญิงงามเมือง" (โสเภณี แปลว่า หญิงงาม) และมักตัดไปเรียกว่า "โสเภณี" เฉย ๆ ส่วนภาษาถิ่นอีสานเรียก "หญิงแม่จ้าง" และภาษาปากเรียก "..." "หญิงหากิน" หรือ "อีตัว" เป็นต้น

สำนักของเหล่านครโสเภณีเรียก โรงนครโสเภณีโรงหญิงนครโสเภณี หรือ ซ่องโสเภณี(อังกฤษbawdy house, brothel, disorderly house, house of ill fame หรือ house of prostitution)

 

คำว่า "..." เป็นคำตลาดหมายถึง หญิงโสเภณี และได้เพี้ยนมาจากคำเต็มว่า "ช็อกกะรี" และคำ "ช็อกกะรี" นี้ก็เพี้ยนมาจาก "ชอกกาลี" ซึ่งมาจากคำว่า "โฉกกฬี"


และกร่อนคำมาเป็น " ... " ในภาษาไทย
แต่ในภาษาแขก คำว่า " โฉกกฬี " หาได้หมายถึงหญิงโสเภณีไม่
คำที่เขาใช้หมายถึงหญิงโสเภณีนั้น เขามีอีกคำหนึ่ง คือ คำว่า " รัณฑี " .......
 
นอกจากนั้น " สำนัก " หรือ " ซ่อง " ของหญิงโสเภณีเหล่านี้
เขาก็เรียกว่า " ทาลมนฺทีร "หรือ " ทาลมนเฑียร "
คำว่า " ทาล " แปลว่า " ถั่ว "
คำว่า " มนฺทรี " แปลว่า " บ้าน เรือน " 
คำว่า " ทาลมนฺทีร " ตามศัพท์ก็แปลว่า " บ้านถั่ว เพี้ยนคำไทยมาเป็น "มั่ว"
 
ดังนั้นคำว่า "ชอกกาลี" จึงเป็นได้เฉพาะเพศหญิง เป็นคำเปรียบเปรยมาจาก คำว่า ซ่อง+กาลี+โสเภณี รวมทั้งผู้ที่มีอุปนิสัยคล้าย "..."

 

 

ดังนั้น คำว่า "..." จึงได้กลายสภาพความหมายที่กว้างมากขึ้น ดังคำกล่าวว่า

 

 

अधिक से अधिक  व्यक्ति के लिए पुरुषों पर महिलाओं को वास्तव में सब पर एक करी है लेकिन महिलाओं में यह बहुत करी है करी तो बहुत वहाँ बड़े पैमाने पर करी की सांद्रता रहे हैं कि

 

"ผู้หญิงเมื่อผ่านผู้ชายมาแล้วไม่ต่ำกว่า1คนย่อมเป็น...ได้ทั้งหมด แต่ในตัวของผู้หญิงนั้นจะมี...มากน้อยแค่ไหน แล้ว...ที่ว่ามีระดับความเข้มข้นของมวล...มากเพียงใด"

ใน ระดับที่ว่า มีดังนี้ คือ

 


 
ระดับ ...น้อยหอยสังข์ 

...ประเภทนี้เป็น...เลเวลแรกๆ ส่วนใหญ่อายุจะไม่เกิน15ปีก็เป็น...ระดับ1ได้แล้ว ถ้าสมัยก่อน...ประเภทนี้เกิดขึ้นได้เฉลี่ยอายุประมาณ20ปี แต่เนื่องจากการพัฒนาการที่เป็น...ได้เร็วยิ่งขึ้น ทำให้เด็กหญิงสมัยนี้เป็น...ได้ง่าย


 

ระดับ ...ฝึกหัด

เป็น...ประเภทที่เคยผ่านการเสียตัวมาแล้วนับครั้งไม่ได้แต่ก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ...ประะเภทนี้เวลารับน้ำยังมีความรู้สึกเจ็บปวดและมีเลือดออกซึมๆ หมายความว่า ยังต้องฝึกหัดอีกเยอะกว่าหอยจะชินกับขนาดที่แตกต่างกันในแต่ละคน



 
ระดับ ...ล่าแต้ม

สืบเนื่องมาจากการเป็น...ฝึกหัดที่ต้องการฝึกงานอย่างหนัก ต้องการให้หอยนั้นชินและทนรับสภาพของผู้ชายแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ ...พวกนี้หอยจะเริ่มเปลี่ยนสี กลายเป็นสีคล้ำดำ ปากหอยจะเริ่มไม่กระชับพื้นที่แล้ว 

 


ระดับ 4 ...มืออาชีพ

เป็น...ที่ต้อนรับแขกได้ทั่วทุกมุมโลก ...พวกนี้เริ่มมีเงินมีรายได้จากการขายหอยและรับน้ำ หอยของ...เลเวลนี้ ไม่กระชับพื้นที่อีกต่อไป เข้าง่ายออกง่าย หลวมยิ่งกว่ารูทวารหนักซะอีก 


 

ระดับ 5 ...24ชั่วโมง

เป็นที่สุดของที่สุด... เข้าขั้นเป็นมือโปร เป็นเทพ...พร้อมที่จะบริการผู้ชายได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำกัดอายุ ปริมาณ และสามารถให้บริการฟรีได้เป็นบางราย ซึ่ง...ระดับมือโปรนี้จะมีผู้ชายหล่อๆไว้คนนึง โดยที่...จะเป็นฝ่ายเลี้ยงดูผู้ชายคนนั้นทุกอย่างแต่เขาจะเป็นโค้ชเป็นเทรนเนอร์เวลาที่...ไม่ได้รับแขกจะขย่มบ่อยๆเพื่อไม่ให้หอยแห้ง

 

 

 

 

http://atcloud.com/stories/107597

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มโควิด-19 อีกแล้ว!!!7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
Xin Zhilei @ Numéro China Spring 2024Lin Yun @ OK! China April 2024Wang Yang @ madame FIGARO Hommes China April 2024นายแบบหล่อ จากแดนธิเบต.
ตั้งกระทู้ใหม่