หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากสวยสุขภาพดี แบบสาวเกาหลีไม่ยาก

โพสท์โดย pappo

สวยแบบสาวเกาหลี มีเคล็ดลับอย่างไรนะ

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าอะไรก็กลายเป็นเทรนด์เกาหลีไปเสียหมด โดยเฉพาะสวยแบบสาวเกาหลี ก็อย่างว่าผิวดีหน้าใสแบบนี้ก็เท่ากับมีชัยไปกว่าครึ่งสาวเกาหลีเขาจะมีเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

 

1 ไม่ล้างหน้าแบบถูขึ้น-ลง
การล้างหน้าที่เราทำกันจนคุ้นเคย คือการใช้มือถูใบหน้าในแนวขึ้น-ลง ซึ่งการทำเช่นนี้จะทำให้กล้ามเนื้อผิวหน้าเสียความกระชับ ทำให้ให้ผิวเหี่ยว และดูคล้อยได้ง่ายลองเปลี่ยนมาถูหน้าเบา ๆ ในทิศทางจากคางขึ้นไปหาหน้าผาก และในทิศปัดออกจากใบหน้าแทนการถูกขึ้นลง จะช่วยชะลอการหย่อนคล้อยของผิวได้แน่นอนค่ะ

2 ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวใส
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวใสหรือครีมบำรุงผิวตระกูลไวท์เทนนิ่งทั้งหลาย เป็นเครื่องประทินผิวที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวเกาหลี เพื่อบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้กลับมาสดใสเช่นเดิม แถมยังมีผลิตภัณฑ์ในไลน์บำรุงผิวขาวให้เลือกใช้อีกหลายประเภทด้วย

3 ทาครีมกันแดดเป็นประจำ
สาวเกาหลีไม่เคยละเลยกฏเหล็กแห่งการถนอมผิวข้อนี้ ครีมกันแดดเป็นครีมตัวแรกที่เธอจะต้องใช้ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง นอกจากนี้สาว ๆ
เกาหลียังใช้ครีมกันแดดกันตั้งแต่เพิ่งจะเป็นเด็กสาวเลยด้วยซ้ำ เรื่องการป้องกันผิวนี้ยิ่งทำเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรักษาสภาพผิวให้สวยใสได้มากเท่านั้น

4 ใส่ใจการบำรุงผิว แม้มีขั้นตอนยิบย่อยมากมาย
หากจะนับกันจริง ๆ ในทุก ๆ วัน สาวเกาหลีใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวไม่ต่ำกว่า 10 ตัว
อย่างในตอนเช้านี่ก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้า ตามมาด้วยโทนเนอร์ อีมัลชั่น เอสเซ้นส์ ครีมบำรุงผิว ยังไม่นับที่บำรุงผิวเฉพาะจุด อย่างอายครีม หรือสำหรับลบเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ฯลฯ

และยิ่งไปกว่านั้น พวกเธอยังบำรุงมาจากภายในอีก ทานอาหารเสริมพวกคอลลาเจน เพราะจะทำให้หน้าและผิวกายดูใสชึ้นชุ่มชื่น นุ่มลื่น เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติตลอดเวลา สาวไทยหน้าจะเหมาะกับ สก๊อตคอลลาเจน-คิว10 เพราะสาวเกาหลีจะมีออร่าได้ต้องบำรุงมาจากภายในทั้งนั้น

สำหรับสาวไทยอย่างเราก็ลองนำวิธีดูแลผิวหน้าเหล่านี้ของสาวเกาหลีไปใช้ดูบ้าง รับรองว่าสาวไทยก็สวยไม่แพ้สาวเกาหลีแน่นอนเลยจ้า 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pappo's profile


โพสท์โดย: pappo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้าหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่