หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

 

ตลาดเช้าๆก็เป็นพวกผักสดๆจากเขา มีไก่ ปลา เนื้อ หมู ตามปกติ เนื่องจากไม่มีโลตัสบิกซี ก็ต้องไปเดินจ่ายตลาดกันวันต่อวันไม่ต้องเก็บตู้เย็น นับตามวิถีดั่งเดิมที่ยังคงสภาพเดิมอย่างเต็มที่ นอกจาก ไก่ หมู เนื้อ ปลา ก็มีหมา ซึ่งเขาจะทำอย่างดี ดูสอาดสอ้าน ไม่มีขนให้เหลือเลยสักเส้นเดียว เข้าใจว่าเขาคงจะเผาจนหอมและมาขูดขนออก จากนั้นก็ตัดครึ่งตัว ยังคงเก็นส่วนหัวไว้ให้คืนซื้อรู้ว่าหมาของแท้ๆ ส่วนใครจะซื้อไปทำอะไรกินก็แล้วแต่ชอบใจ

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

สรรพคุณของเนื้อหมาว่ากันไปต่างๆนานาว่า เนื้อสุนัขมีสรรพคุณ เช่น ช่วยป้องกันโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะมาลาเรีย ซึ่งมีคนสัมภาษย์ว่าสามารถรับประกันได้ว่าช่วยจริงๆ ช่วยเรื่องเพศสัมพันธุ์ ฯลฯ แต่ละจานก็เน้นไม่เหมือนกัน บางจานใส่ลูกตาสุนัข บางจานใส่ตับ หัวใจ บางจานเน้นที่ขาของสุนัขซึ่งพวกเค้าเชื่อกันว่าจะช่วยให้คนวิ่งเร็วขึ้น แต่หากเอาทางวิทยาศาสตร์ก็เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

 

คนไทยก็มีกินหมาเหมือนกันนะ !!!

 

 

 

 

ซาปา เวียดนามเหนือ 

• การเดินทางท่องเที่ยวภายในเมืองซาปา

การท่องเที่ยวภายเมืองซาปาคือการเดินเที่ยวชมเมือง เพราะสถานที่แต่ละแห่งอยู่ไม่ไกลกันมาก สามารถหยุดแวะชมเลือกซื้อสินค้าได้ตามสะดวก ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเริ่มต้นจากใจกลางเมืองแล้วเลาะเลียบไปตามถนนเส้นหลัก เพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายก็มีมอเตอร์ไซด์ให้บริการ มีให้เลือกทั้งแบบขับเที่ยวชมเอง หรือจะเลือกใช้บริการมอเตอร์ไซด์รับจ้างก็ได้เช่นกัน

ส่วนการเดินทางมาท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ รอบตัวเมือง แนะนำให้เลือกซื้อแพ็คเกจทัวร์เดย์ทริปหรือทัวร์วันเดียวจากบริษัทผู้ประกอบการท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองก็สามารถทำได้โดยการเช่ารถจักรยานเสือภูเขา มอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือถ้ามาเป็นหมู่คณะแนะนำให้เหมารถตู้ เพราะคุณสามารถให้รถจอดแวะชมได้ทุกแห่งที่ต้องการ

 

• การเดินทางจากประเทศไทย

ทางรถยนต์ : จากกรุงเทพฯ ใช้บริการรถโดยสารประจำทางไปยังจังหวัดหนองคาย จากนั้นข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาว เดินทางไปยังนครเวียงจันทน์ มีรถโดยสารเดินทางจากนครเวียงจันทน์ไปยังกรุงฮานอย ประเทศเวียตนาม จอดอยู่ตรงข้ามดับโรงแรมเจริญชัย ติดกับสถานทูตอเมริกา วันละ 1 เที่ยว คือ เวลา 18.00 น. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 15 – 16 ชั่วโมง เมื่อถึงกรุงฮานอย ก็สามารถเดินทางไปยังเมืองซาปา ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงฮานอยมาราว 350 กิโลเมตร

เครื่องบิน : สามารถใช้บริการของสายการบินไทย สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินเวียตนามแอร์ไลน์ ที่มีบริการเที่ยวบินสู่กรุงฮานอย

 

จากฮานอยสู่ซาปา


• การเดินทาง สามารถเดินทางโดยรถยนต์หรือรถไฟมาที่เมืองลาวไค (สำหรับการเดินทาง แนะนำให้ใช้รถไฟตู้นอนจะสะดวกกว่า ซึ่งหาซื้อตั๋วรถไฟได้ตามโรงแรม หรือบริษัทผู้ประกอบการท่องเที่ยวในฮานอน) เมื่อถึงเมืองลาวไค ก็ต่อรถตู้ที่ให้บริการอยู่ด้านหน้าสถานีรถไฟไปเมืองซาปา ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง ระยะทาง 38 กิโลเมตร ส่วนเที่ยวกลับจากซาปาคุณสามารถซื้อตั๋วรถไฟที่สถานีรถไฟได้เลย

 

 

เวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมาเวียดนามเชิญชวนคนไทย เที่ยวตลาดซาปา กินหมา

 

http://atcloud.com/stories/104415

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้attraction: สถานที่ท่องเที่ยว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่