หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวยเวอร์! หนุ่มจีนทุ่มทุนแต่งบ้านเหมือนในเกม

โพสท์โดย ป้าฮักเกอร์เกมส์ เดิมรู้เพื่ออะไร

รวยเวอร์! หนุ่มจีนทุ่มทุนแต่งบ้านเหมือนในเกม

 
เชื่อ ว่ามีเกมเมอร์หลายคนล่ะครับ ที่มีความฝันว่าจะเนรมิตรบ้านให้มีบรรยากาศเหมือนกับเกมที่ ชื่นชอบ แต่หลายคนก็ล้มเลิกความคิดเพราะว่าไม่รู้จะหาของตกแต่งจากไหน แถมต้องใช้งบกระจุยกระจายเลยทีเดียว แต่ทว่าก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงพ่อหนุ่มจีนคนนี้ที่ลงทุนเนรมิตออกมาอย่างเทพ เลยทีเดียว

     
พ่อหนุ่มเกมเมอร์จีนรายนี้ได้ลงทุนซื้อแมนชั่นพร้อมตกแต่งเสร็จสรรพให้ เหมือนกับเกมออนไลน์ที่เขาเล่นอยู่ ทั้งเฟอร์นิเจอร์โต๊ะตู้เตียงผ้าม่านสารพัด พี่แกก็จัดเต็มจริงๆ งานนี้พี่แกลงทุนไปทั้งหมด 60 ล้านหยวน หรือประมาณ 300 ล้านบาท เฉพาะค่าตกแต่งก็ปาไปเกือบ 40 ล้านหยวนแล้ว OTL แถมยังไม่พอ พี่แกยังลงทุนจ้างสาวคอสเพลย์มาคอสเป็นคุณเมด คอยรับใช้อีกต่างหาก (อิจฉาก็ตรงนี้แหละ 5555+)


สนับสนุนเนื้อหาโดย
 
อุตะ หล่อจุง รับสมัครพนังงานนอนเฝ้าสักคนไหมค่ะะ 
ที่มา: online station
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่