หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บ

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

{ที่มาในหลักสูตรวิชาเป้าเหล็ก}

วิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บ

 

หลวงจีนเส้าหลินรูปหนึ่ง ได้ออกรายการทีวีโชว์ความสามารถที่ชายทั้งโลกปรารถนาเหลือเกินว่าอยากสืบทอดเคล็ดวิชาดังกล่าวเสียเหลือเกิน ด้วยการให้คนอื่นเตะเข้าหว่างขาปะทะเข้ากับจุดยุทธศาสตร์ของตัวเองแบบไม่กลัวหน้าเขียว เนื่องจากหลวงจีนยืนยันว่าท่านมีวิชาที่ชื่อว่าไข่แข็งประดุจเหล็กนั่นเอง


วิชานี้มีชื่อว่า “Steel Crotch Kungfu”  หรือขอเรียกแบบไทยๆ ว่าวิชาเป้าเหล็ก” ตามจุดเด่นของวิชานี้ที่ไม่ว่าหนุ่มใดหากฝึกปรือจนสำเร็จ จะมีน้องชาย (ปิ๊กกะจู้) ที่ทนทาน ไม่ว่าถูกกระแทกอย่างไรก็ไม่เจ็บ

ไต้ซือ หยงจื้อ หลวงจีนจากวัดกังฟูชื่อดังอย่างวัดเส้าหลิน ประเทศจีน แสดงความสามารถที่ชายทั้งโลกได้แต่อิจฉาออกรายการทีวีไชน่า ก็อต ทาเลนต์เพื่อโชว์วิทยายุทธ์ที่ชื่อว่า วิชาหว่างขาเหล็ก อันเป็นศิลปะการต่อสู้โบราณของจีนที่สืบทอดมายาวนาน ด้วยการให้คนอื่นเตะเข้าเต็มๆ ที่หว่างขาตัวเองแบบไม่ต้องกลัวท่านจะเจ็บ


โดย ไต้ซือ หยงจื้อ ได้กล่าวกับผู้ชมว่า "วิชากังฟูหว่างขาเหล็กนี้ เป็นศิลปะการต่อสู้โบราณ ที่มีการฝึกสอนเรียนรู้กันมานานแล้วในยุคจีนโบราณ ซึ่งเมื่อฝึกจนแข็งแกร่งแล้ว ก็ช่วยปกป้องอวัยวะอันละเอียดอ่อนของเพศชาย เพื่อลดโอกาสในการบาดเจ็บหรือการบอบช้ำในระหว่างการต่อสู้"

 

หลวงจีน หยงจื้อ ได้กล่าวว่าสำหรับวิชาดังกล่าวนี้ ต้องทำการฝึกฝนกันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เนื่องจากเด็กนั้น มีความสามารถที่จะหดอัณฑะเข้าไปในร่างกายเพื่อลดการบาดเจ็บในระหว่างฝึกกันได้ ขณะที่ผู้ที่โตแล้วไม่แนะนำให้ฝึกวิชานี้ แต่แนะนำให้ฝึกวิชากังฟูหว่างขาแบบเบาๆมากกว่า เนื่องจากวิชาอย่างหลังนี้ จะเป็นประโยชน์และเป็นผลดีต่อคุณผู้ชายในการมีเซ็กซ์มากกว่านั่นเอง

 

The important thing is that you need to have basic fundamental importance in reducing the pain of your weaknesses are 

One . You need to be circumcised because circumcision is a Two Dimes nerves are gone will make you feel incompetent when it was hit by more than 80 % but reduce feelings of sexual desire Because your brain needs to be ordered instead.

Two . Sit-ups at least 100 times a day To strengthen you in the belly and neck to eliminate symptoms .

Three . Practice used to implant something into the anus Because when you're accustomed to the anal penetration This home will make you feel grips But if you practice regularly will give you a solid piece And will not stick anymore.

 

 

และสิ่งสำคัญคือคุณจะต้องมีเบสิกขั้นพื้นฐานที่สำคัญในการลดความเจ็บปวดของจุดอ่อนของคุณ ดังนี้

1. คุณต้องผ่านการขลิบ เพราะ ขลิบ เส้นสองสลึง คือเส้นประสาทจะหายไปจะทำให้คุณไร้ความรู้สึกเมื่อมีการถูกกระแทกได้มากกว่า80%แต่ไม่ลดความรู้สึกต้องการทางเพศ เพราะส่วนความต้องการจะอยู่ที่สมองของคุณสั่งการแทน

2. ซิทอัพให้ได้อย่างน้อย วันละ100ครั้ง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคุณในบริเวณท้องและกำจัดอาการจุกไปได้

3. ฝึกความเคยชินกับบางสิ่งที่สอดใส่เข้าไปในทวารหนัก เพราะเมื่อคุณรู้สึกชินกับการถูกสอดใส่ทางทวารหนัก ซึ่งแรกๆจะทำให้คุณรู้สึกจุก แต่ถ้าคุณฝึกฝนบ่อยๆจะทำให้คุณชินต่ออาการจุก และจะไม่จุกอีกต่อไป

 

 

วิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บ

 

“มันเป็นการฝึกฝนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และปกป้องจุดอ่อนของผู้ชาย วิชานี้ช่วยให้ผู้ที่สำเร็จแข็งแกร่งเกินชายใดในโลกหล้าแต่ฝึกฝนได้ไม่ยากเลยที่จะถูกจู่โจมจุดอ่อนจนเพลี่ยงพล้ำ และบาดเจ็บ” ศิษย์เส้าหลินเผย


ฟังผิวเผินแล้ว เคล็ดวิชานี้ก็แจ่มไม่เบา แต่ดูท่างานนี้ฝ่ายหญิงคงไม่อภิรมย์เท่าไหร่ เพราะถ้าขืนเป้าเหล็กกันหมด สาวๆ จะเอาเรี่ยวแรงที่ไหนไปล้มยักษ์ได้ล่ะคะเนี่ย



วิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บวิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บวิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บวิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บวิชาไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บ

 

 

http://atcloud.com/stories/104981

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่