หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View

Share แชร์โพสท์โดย rikano

 

รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View

รถ Google Street View
 
รถ Google Street View คือรถสำหรับเก็บภาพสถานที่จริงในมุมมองภาพพาโนรามา 360 องศา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูผ่าน Google Maps ได้ โดยเริ่มแรกของการทำ Street View เป็นโครงการทดลองนั้น ทางกูเกิลได้ติดตั้งคอมพิวเตอร์หลายเครื่องเข้าไปที่ด้านหลังของรถ SUV ติดกล้อง เลเซอร์ และอุปกรณ์ GPS ไว้ที่ด้านบน แล้วขับไปรอบ ๆ เพื่อเก็บรวบรวมภาพแรกของโครงการ หลังจากนั้นก็มีความก้าวหน้าไปมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่เริ่มให้บริการในสหรัฐอเมริกาในปี 2007 โดยได้ทำการขยายมุมมองของภาพให้เป็นแบบพาโนรามา 360 องศาเพื่อให้ครอบคลุมสถานที่ต่าง ๆ
ถึงอย่างนั้นรถ Google Street View ก็ไม่ได้เลือกเก็บภาพใดภาพหนึ่งเพราะมัน จะถ่ายภาพและประมวลผลไปเรื่อยๆแบบนี้เองแหละ จึงได้ภาพที่เรียกว่าภาพเก็บตก ภาพตลก หรือ ช๊อตหลุด ออกมากให้ได้ขำกันบ่อยๆ 

รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View 
และคุณก็กลายเป็น ภาพตลก เพราะ Google Street View
 
รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View 

ที่มา: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=7&news_id=33&page=1
 
รวม ภาพตลก ที่ถ่ายได้จากรถ Google Street View
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่