หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริงที่โหดร้าย! เสื้อผ้าขนแองโกล่า (กระต่ายขนฟู)

โพสท์โดย ทศกัณฐ์

หยุด! อย่าสนับสนุนผลิตภัณฑ์ Angola Fur เพราะกระต่ายขนฟู ถูกทำร้ายด้วยการ ดึงขน ทั้งเป็น! (มีคลิป)

     เราสามารถช่วยกันต่อต้า คัดค้าการทารุณสัตว์ได้ ด้วยการ ไม่ซื้อ ไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า "Angola" หรือ "Angola Fur" และสามรถลงชื่อ เพื่อให้สังคมได้รับรู้กันอย่างทั่วถึง ได้ที่นี่ PETA.org

 

กลุ่มสิทธิมนุษยชนสัตว์ หรือ PETA 2 ได้เปิดเผยคลิปอันน่าหดหู่ ถึงขึ้นตอนการถลกและดึง "ขนแองโกล่า" หรือ กระต่ายพันธุ์ขนฟูที่สุดในโลก เพื่อนำไปทำเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในประเทศจีน โดยเฉพาะ "Angola" หรือ "Angola Fur" มันโหดร้ายต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะกระต่ายน้อยได้ส่งเสียงร้องอย่างโหยหวน

 

คลิปที่ได้ดูนั้นเป็นขั้นตอนการ "จัดหา" ขนแองโกล่า สำหรับนำไปทำเสื้อผ้าในประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่ถึง 90% ของโลกเลย วิธีการคือ "ดึงขน" ของกระต่ายทั้งๆที่มันยังชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นการทารุณอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นจากมนุษย์

ที่มา: truelife.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทศกัณฐ์'s profile


โพสท์โดย: ทศกัณฐ์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมาน
ตั้งกระทู้ใหม่