หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริงที่โหดร้าย! เสื้อผ้าขนแองโกล่า (กระต่ายขนฟู)

Share แชร์โพสท์โดย ทศกัณฐ์

หยุด! อย่าสนับสนุนผลิตภัณฑ์ Angola Fur เพราะกระต่ายขนฟู ถูกทำร้ายด้วยการ ดึงขน ทั้งเป็น! (มีคลิป)

     เราสามารถช่วยกันต่อต้า คัดค้าการทารุณสัตว์ได้ ด้วยการ ไม่ซื้อ ไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า "Angola" หรือ "Angola Fur" และสามรถลงชื่อ เพื่อให้สังคมได้รับรู้กันอย่างทั่วถึง ได้ที่นี่ PETA.org

ความจริงที่โหดร้าย! เสื้อผ้าขนแองโกล่า (กระต่ายขนฟู)

 

กลุ่มสิทธิมนุษยชนสัตว์ หรือ PETA 2 ได้เปิดเผยคลิปอันน่าหดหู่ ถึงขึ้นตอนการถลกและดึง "ขนแองโกล่า" หรือ กระต่ายพันธุ์ขนฟูที่สุดในโลก เพื่อนำไปทำเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มในประเทศจีน โดยเฉพาะ "Angola" หรือ "Angola Fur" มันโหดร้ายต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะกระต่ายน้อยได้ส่งเสียงร้องอย่างโหยหวน

 

คลิปที่ได้ดูนั้นเป็นขั้นตอนการ "จัดหา" ขนแองโกล่า สำหรับนำไปทำเสื้อผ้าในประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่ถึง 90% ของโลกเลย วิธีการคือ "ดึงขน" ของกระต่ายทั้งๆที่มันยังชีวิตอยู่ ซึ่งเป็นการทารุณอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นจากมนุษย์

ที่มา: truelife.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทศกัณฐ์'s profile


โพสท์โดย: ทศกัณฐ์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่