หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช้าไปไหม กับรีวิว iPhone 5s

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย auowwa

ได้เวลารีวิวสักที หลังจากรอคอยมานาน และก็ได้เครื่องมา
หุๆ แต่เปล่าน้าาาา ไม่ได้สั่งซื้อ ไม่ได้ฝากใครหิ้ว แต่ได้จากคูปอง MK มา 555 โชคดีเป็นบ้าเล้ยยย แม้ตอนนี้จะถืออยู่ในมือก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าได้มาฟรีๆ

ช้าไปไหม กับรีวิว iPhone 5s

เอ้า เรามาเริ่มกันเลย

สัมผัสของตัวเครื่อง 

หน้าตาของ iPhone 5s นั้นก็แทบจะเหมือนกันกับ iPhone 5 เลย วัสดุต่างๆ ที่ใช้ในตัวเครื่องของ iPhone 5s ยังคงเหมือนกันกับ iPhone 5 แทบทุกประการ ดังนั้นผิวสัมผัสของตัวเครื่องจึงยังคงความหรูหรา มีสัมผัสที่ดีเหมือนกันกับใน iPhone 5 แต่ใน iPhone 5s จะมีสีใหม่เข้ามานั่นคือสีทองนั่นเอง สีทองของ iPhone 5s จะเป็นสีทองที่ไม่ถึงกับทองไปเลย แต่จะเป็นทองอ่อนๆ กำลังดี

 

ช้าไปไหม กับรีวิว iPhone 5s

ชิป แรงกว่าเดิม 

iPhone 5s มาพร้อมกับชิป Apple A7 ซึ่งการันตีความเร็วแรง วึ่งก็รู้สึกถึงความลื่่นปรื๊ดขณะใช้งานได้จริงๆ

ด้านหลังสวย ๆ ที่เหมือนกับ iPhone 5 ไม่มีผิดเพี้ยน นอกจากสีทองที่พิเศษมีเฉพาะ iPhone 5s ซึ่งจะเป็นสีทองอ่อน ๆ แต่เป็นทองที่ไม่ใช่โทนเหลืองอ่อนเหมือนทองอิตาลี่ หรือ ทองเครื่องประดับ แต่จะออกอมชมพู อมส้มแล้วแต่แสงไฟ

มีจุดสังเกตุหลัก ๆ ว่าเป็น 5 หรือ 5s คือ แฟลชของ iPhone 5s จะมีไฟ 2 ดวง สีขาว 1 ดวง สีส้ม 1 ดวง และ ถ้าใครตาดีพอจะเห็นคำว่า iPhone ใช้ฟ้อนต์บางกว่าเดิม

กล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซลที่แอปเปิ้ลเค้าเรียกว่า iSight เหมือนจะไม่มีอะไรต่างจากเดิม แต่จริง ๆ แล้วรื้อทำใหม่หมด ทำให้ถ่ายได้มุมกว้างกว่าเดิม แถมภาพจะสว่างชัดกว่าเดิม และ ถ่ายวีดิโอแบบ slow motion ได้ด้วยนะ

ช้าไปไหม กับรีวิว iPhone 5s

กล้องดีขึ้นอย่างรู้สึกได้

ความรู้สึกแรกที่จะรู้สึกได้เลยหลังเปิดแอพกล้องคือตัวแอพทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิมมากกกก ภาพที่พรีวิวในการถ่ายรูปไม่มีกระตุกเลย การกดโฟกัสจุดต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมส่วนภาพที่ถ่ายออกมานั้นลองดูตัวอย่างกันได้เลย


สรุปคือน่าใช้มากกกก แต่ถ้าใครใช้ iPhone 5 อยู่แล้วก็อาจไม่เห็นความต่างจนปลุกความสนใจให้เปลี่ยนได้

 

ช้าไปไหม กับรีวิว iPhone 5s

ที่มา:iphonesociety.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
auowwa's profile


โพสท์โดย: auowwa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567อำเภอที่มีจำนวนตำบล มากที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่