หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ”

Share แชร์โพสท์โดย aorrr

“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ”                                                                                      

          วันนี้ขอพาไปดูซีนหวานที่ เฮลี่ สไตน์เฟลด์ ผู้รับบทเป็นจูเลียต บอกว่าสุดเขินเพราะเป็นการเลิฟซีนด้วยกันครั้งแรกกับ ดักลาส บูธ ใน โรมิโอแอนด์จูเลียต ภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกในเวอร์ชั่น 2013

“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ”

   “ต้องยอมรับก่อนว่าโรมิโอแอนด์จูเลียตเวอร์ ชั่นนี้ทำตรงตามบทประพันธ์มากที่สุด ทำให้นักแสดงต้องตีบทให้แตกในทุกตอนทุกประโยคที่สื่อสารออกมา ถือเป็นเรื่องยากมาก โดยเฉพาะในบทของจูเลียตจะมีความซับซ้อนที่น่าค้นหา เลยทำให้ต้องสื่ออารมณ์ให้ได้อย่างบทประพันธ์  ส่วนฉากเลิฟซีนกับดักลาสเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉันมาก เพราะเป็นการเลิฟซีนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ถวิลหา ผู้กำกับคาร์โล่ คาร์ไล เรียกเราทั้งคู่มาคุยก่อนเลยว่าอยากให้เล่นแบบไหน ตอนนั้นมองตาดักลาสบูธ ต่างหัวเราะใส่กันประมาณว่าแสดงกันได้มั้ย  แต่เมื่อต้องแสดงจริงเราทั้งคู่ต่างลืมความเขินไปเลย พวกเราเล่นเป็นโรมิโอกับจูเลียตกันจริงๆ”

“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ”

   ด้านผู้ดำนวยการสร้าง ไอลีน ไมเซล เผยว่า “เฮลี่ทำให้เห็นถึงพลังในการแสดงของเธอตลอดเวลา มันถูกส่งมาทางสายตาของเธอ จนทำให้ทุกคนลงมติว่าเธอคือจูเลียตในยุคนี้จริงๆ แม้เธอจะอายุน้อย แต่ฝีมือการแสดงของเธอไร้ที่ติ”
 

  ติดตามชมภาพยนตร์รักสุดคลาสสิคเรื่อง “ROMEO&JULIET”พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่  5 ธันวาคมนี้!!!

“เฮลี่” เคลิ้มจูบหวานจาก “ดักลาส บูธ”

 

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aorrr's profile


โพสท์โดย: aorrr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่