หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่เที่ยวแห่งใหม่และแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เนื้อหาโดย ท่านทูตเนม

สวัสดีครับ วันนี้ท่านทูตเนมมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่มานำเสนอ(พึ่งเปิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ) แห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งหลายๆท่านคอSeries เกาหลีคงจะรู้จักกันกับTeddy Bear MuseumจากในSeries เรื่อง Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ที่มีฉากถ่ายทำTeddy Bear Museum ในเกาหลีและในซีรี่สย์ก็มีตุ๊กตาน้องหมีที่แสนน่ารักตั้งอยู่ในฉากหลายๆฉาก ในชุดต่างๆ อย่าง ชุดเจ้าหญิงกับเจ้าชาย และตามท่าทางต่างๆดูแล้วฟิน!!ครับ แต่คราวนี้ที่เที่ยวแห่งใหม่นี้มีในประเทศไทย ครับอยู่ที่พัทยา ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี เรียกได้ว่าไม่ต้องบินไกลกันถึงเกาหลีแล้วครับ เขามาเปิดกันในประเทศไทยแล้ว ค่าเข้าชม คนไทย (ผู้ใหญ่ : 250บาท, เด็ก : 150บาท) คนต่างชาติ (ผู้ใหญ่ : 500บาท, เด็ก : 300บาท)

เทดดี้แบร์มิวเซียมจะเปิดให้ลูกค้าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ตั้งแต่เวลาเช้า 9.00 – 20.30 นาฬิกา(สามารถเดินชมพิพิธภัณฑ์ได้จนถึงเวลา 22.00 นาฬิกา) ของทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ นอกจากนี้ทางพิพิธภัณฑ์ยังจะจัดการแสดงกลางแจ้งที่บริเวณลานด้านหน้า พิพิธภัณฑ์ให้ผู้ที่มาเข้าชมและผู้สัญจรไปมาได้ชมโดยทั่วถึงกัน เป็นประจำทุกๆ วัน (วันละ 3 เวลา) ด้านหน้าตึกของเทดดี้ไอส์แลนด์ จะมีเรือมังกรขนาดใหญ่  40 เมตร และคอนเซพข้างในมิวเซียมภายในเป็นการออกเดินทางของคนทั่วโลกที่จะหาเกาะ สมบัติด้วยเรือมังกรกับเทดดี้แบร์

ความแตกต่าง จากที่อื่น และ ความพิเศษ ?
     เทดดี้แบร์มิวเซียม ทั่วโลก จะมี ประเทศ อเมริกา,เยอร์มัน,เกาหลี,จีน,ญี่ปุ่น แต่ ส่วนใหญ่ วิธี โชว์ตุ๊กตา จะใส่ในตู้โชว์ หรือ  miniature เทดดี้แบร์ ที่ พื้นที่น้อยก็เลยไม่มีโอกาสให้ผู้เข้าชมจับตุ๊กตาและไม่มีเนื้อเรื่อง
     แต่เทดดี้แบร์มิวเซียม เทดดี้ไอส์แลนด์ที่ประเทศไทย จะมี ตุ๊กตาส่วนใหญ่ ที่ นักท่องเที่ยว สามารถ กอด และ ถ่ายรูปได้ และ อุณหภูมิ, ระบบเสียง, ระบบไฟ ให้เหมาะสมกับแต่ละโซน ทางมิวเซียมจะดำเนินเรื่องโดยการหาสมบัติกับเทดดี้แบร์เพื่อให้การชมที่มี ความรู้สึกมีความสุขที่แตกต่าง

ภายในTeddy Bear Museum ทั้งหมด แบ่งเป็น 12 section เริ่มด้วย อารยธรรมโบราณ สมัยอิงคา กับ เทดดี้แบร์ หลังจากนั้น ได้เจอ น้ำตกเทียม ที่แปลกในป่า แล้ว ผ่าน โซนไดโนเสาร์ และ ฟอสซิ่ล, โซนซาฟารี, ได้ชม สมัยโบราณไทย หลังจากนั้น ได้ขึ้น Dragon boat ไปเที่ยว ใต้ทะเล ,โซนขั้วโลกเหนือ,โซนบ้านซานต้า,โซนโลกที่ยังไม่มีคนรู้จัก,โซนเมืองนิทาน, โซนจีน จบด้วย โซนยุโรป

 
      ภายในมีตุ๊กตา มากกว่า 1,000ตัว แต่งตัวให้เหมาะสม กับback ground ทุกโซน  และ ตั้งแต่ตุ๊กตาขนาดเท่าคนทั่วไป ที่สามารถถ่ายรูปกับผู้ชมด้วยกันได้ ,ตุ๊กตาตัวเล็กที่ เอาไว้โชว์ กับ Back ground ต่างๆและ ตุ๊กตาหมีเพนด้า ที่มีขนาด 4m มีหลากหลาย ให้ชม   

วิธีการเดินทาง
ตั้งอยู่ที่ พัทยา ถนนเลียบชายหาด ซอย.1 ,จากวงเวียนปลาโลมา ให้เลี้ยวเข้า ถนนเลียบชายหาด จากนั้น ตรงไป 40เมตร ได้เจอ เทดดี้แบร์ matroos ที่ กำลัง ขี่ Dragon boatอยู่เด่นสง่า

 

เนื้อหาโดย: ท่านทูตเนม
ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Teddy Bear Museum
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ท่านทูตเนม's profile


โพสท์โดย: ท่านทูตเนม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
ตั้งกระทู้ใหม่