หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 วิธี พิชิตผิวใสตลอดกาล

โพสท์โดย อิส์

4วิธี เคล็ดลับรักษาผิวสาว 


การปล่อยปละละเลยให้ผิวชำรุดทรุดโทรมจนดูร่วงโรยก่อนวัย แม้เครื่องสำอางชั้นดีแค่ไหนก็ยากที่จะเรียกความสดใสกลับคืนมาได้ ลองมาดูเทคนิค เพื่อช่วยรักษาผิวสาวให้ดูสดใสไปนานๆกันค่ะ



1. ทาครีมกันแดด 
80 % ของการเสื่อมของผิวหนังเกิดจากแสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลตในแสงแดด เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิด ริ้วรอย เหี่ยวย่น เนื่องจากจะทำลายเส้นใยคอลลาเจ และอีลาสติคทำให้ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่นได้ แต่อยู่เมืองไทยจะเลี่ยงไม่ให้โดนแดดกันเลย
ก็เห็นจะยาก จึงควรทาครีมปกป้องใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน

2. กินอาหารดีๆ 
อาหารที่ดี มีประโยชน์ และครบหมวดหมู่ จะช่วยให้ผิวพรรณสดใสได้ โดยเฉพาะวิตามินเอ ซีและอี ซึ่งมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว หรือใครไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเรื่องกินเท่าที่ควร ลองหาทานอาหารเสริมเข้าช่วย อย่างพวกคลอลาเจน (สก๊อตคอลลาเจน-คิว10) มันจะช่วยเรื่องริ้วรอย ผิวใสเปล่งปลั่งชุ่มชื่น (ยิ่งผู้หญิงที่อายุขึ้นเลข3แล้ว ยิ่งต้องการคอลลาเจนเข้าช่วย เพราะวัยนี้ร่างกายจะค่อยๆหยุดผลิตคอลลาเจน เป็นอีกสาเหตุหนึ่งทำให้เกิดริ้วรอย)
และอย่าลืมดื่มน้ำมากๆ วันละ 6-8 แก้ว ส่วนบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกฮอล์เป็นตัวการสำคัญที่บ่อนทำลายผิวหนังให้เสื่อมก่อนวัยอันควร

3. อดนอน ริ้วรอยมาเยือน 
การพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากทำให้สุขภาพทรุดโทรมแล้ว ใบหน้าก็ดูหมองคล้ำ อิดโรย และถ้าคุณอดนอนบ่อยๆ จะทำให้ริ้วรอยมาเยือน
ก่อนวัย
  
4. รู้จักผ่อนคลาย 
ความเครียดที่ไม่มีโอกาสผ่อนคลาย เปิดโอกาสให้สิวจู่โจมได้ง่ายๆถ้าไม่อยากให้เกิดสิว ซึ่งทำให้ใบหน้าไม่สดใส ควรหาวิธีผ่อนคลายความเครียด
การทำจิตใจให้สงบโดยการทำสมาธิ การฟังเพลงสบายๆ ชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัว ก็ช่วยคลายเครียดได้

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่