หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รัก..กับกรุ๊ปเลือด

โพสท์โดย Let Fly

กรุ๊ปเลือด

0056

ขอบคุณ : นิตยสารโรงพยาบาลธนบุรี 

 

 

เช็คนิสัยกับกรุ๊ปเลือด 

คนญี่ปุ่นเชื่อกันนัก ว่า ถ้าอยากรู้นิสัยของคนให้แม่นจริงๆ ต้องดูที่การทำนายกรุ๊ปเลือด บางครั้งก่อนที่พวกเขาจะคบใคร ต้องขอเช็คกรุ๊ปเลือดดูก่อนว่าจะเข้ากันได้ไหม มันอาจจะจริงก็ได้ ลองมาอ่านดูแล้ว ก็ไปพิสูจน์กันเอาเองนะ

กรุ๊ป A 


หนุ่มสาวประจำกรุ๊ปเลือดนี้ สมกับเป็นกลุ่มคนเจเนอเรชั่นใหม่จริงๆ เพราะคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนบางครั้งสูงมากจนไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย คนภายนอกอาจมองคุณเป็นคนดื้อเงียบ เพราะคุณเป็นคนเฉยๆ ไม่พูดไม่จา ดูจะเป็นผู้ฟังที่ดี แต่กลับไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น แต่…ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการให้คนอื่นฟังแต่ความเห็นของคุณคนเดียว คุณเป็นคนมีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบดูแลเอาใจใส่ (ใครได้เป็นแฟนคงปลื้มน่าดู) แต่ที่สำคัญ บุคลิกเฉยๆ ของคุณที่คนภายนอกเห็นนั้น ความจริงแฝงไว้ด้วยความร้ายกาจดุจคลื่นใต้น้ำเชียวล่ะ 

กรุ๊ป B

คุณเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง บุคลิกมีเสน่ห์ทำให้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ คุณยิ้มต้อนรับให้กับทุกคนที่ก้าวเข้ามาหา ทำให้คนรอบข้างหลงรักคุณโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว คุณเป็นคนมีเพื่อนฝูงมากมาย(ช่างเป็นชีวิตที่น่าอิจฉาเสียจริง) และคุณก็เป็นคนขี้เหงา ขาดเพื่อนไม่ได้เสียด้วย ขณะเดียวกัน คุณเป็นคนที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยวไม่ใช่เล่น เป็นหนุ่มสาวผู้พิทักษ์ความยุติธรรมแห่งยุค… และรักความถูกต้องเหนือสิ่งอื่นใด แต่คุณก็กลับไม่ใช่เป็นคนแกร่งเสียจนกระด้าง เพราะความจริง คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ช่างจินตนาการ และหลงใหลในชีวิตที่เพอร์เฟ็คต์เสียไม่มี 

กรุ๊ป O
 

ดูภายนอกของคุณเป็นคนซีเรียส มาดขรึม คุยไม่เก่ง แต่จริงๆ ลองเข้าไปใกล้ๆ ก็จะรู้ว่าคุณนี้ก็มีเสน่ห์ลึกๆ อยู่เหมือนกัน เพราะความอ่อนโยน และความสุภาพนี่ล่ะ ประทับใจเพศตรงข้ามดีนัก แต่ความจริง คุณก็เป็นคนที่จริงจังกับชีวิตจริงๆ นั่นแหล่ะ ไม่ชอบทำอะไรเพ้อฝัน ไร้สาระ เวลาจะทำอะไรสักอย่าง คุณต้องมีระเบียบแบบแผนและต้องทำให้สำเร็จตามที่กำหนด แถมยังเป็นคนตรงไปตรงมา บุคลิกอย่างนี้ล่ะ ที่จะทำให้คนเป็นคนมีอนาคตที่สดใสรุ่งโรจน์อย่าบอกใคร แต่อย่าทำให้คุณโกรธเชียว เพราะอารมณ์อันเดือดดาลของคุณจะปะทุราวกับภูเขาไฟพ่นพรวด จนคนรอบข้างหลบกันแทบไม่ทัน

กรุ๊ป AB 

ว่ากันว่า คุณเป็นนักรักที่อ่อนโยนน่าหลงใหล ใครเข้าใกล้เป็นต้องหลอมละลายเลยเชียว แต่ไม่น่าที่คุณดูจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากไปหน่อย จิตใจไม่มั่นคง ขาดความเข้มแข็ง เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางครั้งก็เจ้าอารมณ์ขึ้นมาเฉยๆ โดยรวมแล้ว บุคลิกของคุณออกจะแปลกๆเพราะบางครั้งคุณก็ดูจริงจังกับชีวิตเสียเหลือเกิน ยามรักๆ จริง ยามแค้น น่ากลัวจนแทบไม่อยากคิด แต่อาจเป็นผลดีกับการงานของคุณ เพราะคุณจะทุ่มให้กับงานอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนผลิตงานไอเดียเจ๋งๆ ออกมาได้เพียบ แต่คนกรุ๊ปเอบีอย่างคุณก็พิถีพิถันในความรักมากจนน่ารำคาญ เพราะถ้าคุณเจอใครที่ไม่สามารถเข้าใจคุณได้ลึกซึ้งแล้วล่ะก็ คบกันไม่นานก็เลิกแล้วล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Let Fly's profile


โพสท์โดย: Let Fly
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศพในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?
ตั้งกระทู้ใหม่