หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าทึ่ง!! มันฝรั่งเพิ่มประสิทธิภาพของ Wi-Fi บนเครื่องบินโบอิ้ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

potatoes

วิศวกรของเครื่องบินโบอิ้งได้คิดวิธีสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณ Wi-Fi ในห้องโดยสารโดยการใช้มันฝรั่งน้ำหนักกว่า 9,000 กิโลกรัม โดยการทดสอบนี้จะใช้ดูพฤติกรรมของสัญญาณ Wi-Fi ที่แก้ไขได้ยากบริเวณพื้นที่ห้องโดยสารที่ผู้คนทั้งลุก ยืน หรือเคลื่อนที่ ซึ่งการกระทำต่างๆ มีผลให้สัญญาณมีการเปลี่ยนแปลง

การใช้มันฝรั่งจำนวนมากเพื่อเป็นเครื่องมือทดสอบสัญญาณนั้น เป็นการจำลองเสมือนร่างกายคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับคลื่นอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ

Dennis Lewis วิศวกรด้านการวัดสัญญาณ กล่าวว่า “ภายในเครื่องบินมีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ซับซ้อนมากๆ บางที่นั่งสัญญาณ Wi-Fi ก็ชัดเจนแต่บางที่ก็อ่อน ผู้โดยสารที่ลุก ยืน หรือเคลื่อนที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสัญญาณทั้งสิ้น” แต่ด้วยการที่ใช้การผสมผสามระหว่างเครื่องมือวัด และวิเคราะห์สัญญาณ และมันฝรั่งจำนวนมากๆ วิศวกรก็ได้เข้าใจการกระจายสัญญาณ และเพิ่มประสิทธิภาพของ Wi-Fi ได้ดีมากขึ้น รองประธานส่วน Boeing’s Test and Evaluation กล่วว่า “ทุกๆ วันเราจะต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เครื่องโบอิ้งมีความปลอดภัย และมีความก้าวหน้าที่สุดในโลก ซึ่งนี่เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มประสบการณ์ในการโดยสาร”

โปรเจคดังกล่าวเป็นที่รู้จักของนักวิจัยในชื่อ Synthetic Personnel Using Dielectric Substitution หรือ SPUDS

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่