หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

Share แชร์โพสท์โดย palmirus

 

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ลงนามMOU กับ มหาวิทยาลัยในเกาหลีใต้ 
ส่งนักศึกษาเพิ่มพูนศักยภาพธุรกิจ 

 
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ คณบดี ลงนามบันทึกความร่วมมือระยะยาว (MOU – Memorandum of Understanding)  เพื่อการพัฒนานักศึกษาและคณาจารย์ทางด้านสื่อ ธุรกิจ และการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ระหว่างคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กับ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ แห่งมหาวิทยาลัยแห่งชาติพุคยอง มหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐ ที่ติดอันดับท็อปไฟว์ของเมืองบูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ซ็อน ดอง จู คณบดี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และผู้บริหารของทั้งสองสถาบันร่วมเป็นสักขีพยาน ในโอกาสนี้ ผศ. ดร. รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้บรรยายพิเศษเรื่อง ภูมิทัศน์สื่อและการสื่อสารของไทย ให้แก่นักศึกษาเกาหลีในระดับปริญญาตรีถึงปริญญาเอก พร้อมคณาจารย์จากภาควิชาสื่อสารมวลชนได้รับทราบอีกด้วย

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

เป้าหมายของคณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย 

การร่วมมือกับต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบเอเชีย เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนรู้ภาษาและปริบททางวัฒนธรรมและธุรกิจที่หลากหลายและกว้างขวาง ซึ่งจะช่วยสร้างความพร้อมแก่นักศึกษาในการก้าวสู่ตลาดงานด้านการสื่อสาร และการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่มีความได้เปรียบจากการรอบรู้เชิงวัฒนธรรม 

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

โปรแกรมพิเศษที่จัดให้นักศึกษา 


นักศึกษาของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สามารถเข้าร่วมได้ โดยได้รับส่วนลดหรือยกเว้นค่าเล่าเรียน และสามารถเทียบโอนหน่วยกิตได้ด้วย เช่น

-   โปรแกรมภาคฤดูร้อน 3 สัปดาห์ ร่วมกับนักศึกษาจากประเทศต่าง ๆ  และนักศึกษาเกาหลี เพื่อเรียนหลักสูตรภาษาเกาหลี วัฒนธรรมเกาหลี หรือความรู้ด้านธุรกิจระหว่างประเทศ 

-   โปรแกรม 1 ปี เพื่อเรียนภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีอย่างจริงจัง

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

มหาวิทยาลัยแห่งชาติพุคยอง 
เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐแห่งหนึ่ง ในระดับ Top 5 ของเกาหลี ประกอบด้วย 2 วิทยาเขต มีนักศึกษาเกาหลีและนานาชาติ ทั้งระดับปริญญาตรี โท และเอก ประมาณ 30,000 คน 

 

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

เมืองบูซานหรือพูซาน (Busan)  ประเทศเกาหลี 

เป็นเมืองชายทะเลที่สวยงามและปลอดภัย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาหลี มีบรรยากาศเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของโลก สะดวกสบายและอากาศดี เป็นแหล่งศูนย์กลางแห่งหนึ่งในการจัดงานนิทรรศการและการประชุมระดับนานาชาติ เช่น Film Festival 2013 (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ)
การคมนาคมจากบูซานไปยังกรุงโซล ใช้เวลาเดินทางโดยไฮสปีดเทรน เพียง 3 ชั่วโมง 
มีสายการบินหลายบริษัทที่ให้บริการบินตรง กรุงเทพฯ-บูซาน ทุกวัน


ร่วมติดตามข่าวสารของคณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย 

FB :   https://www.facebook.com/NitadeGangFanPage 

IG :   http://instagram.com/nitadegangutcc 

website: http://commarts.utcc.ac.th/

 

มีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซานมีข่าวดีมาฝาก สำหรับคนที่อยากไปศึกษาวัฒนธรรมเกาหลีถึงเมืองบูซาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
palmirus's profile


โพสท์โดย: palmirus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่