หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[Free]โฟโต้ เฟรม ฟอร์เอฟเวอร์: กรอบรูปแต่งภาพไม่อั้น

โพสท์โดย Inexco

Photo Frames Forever

- รับมากกว่า 100 กรอบรูป เพิ่มสีสันและความน่ารักให้ภาพถ่ายของคุณ
*** ตกแต่งภาพถ่ายของคุณได้ทันทีดั่งใจต้องการ ***
- แอพเดียวสำหรับทุกโอกาส, อารมณ์, ธีม, ไลฟ์สไตล์
- กรอบรูปน่ารัก ๆ แบ่งหมวดหมู่อย่างเรียบร้อยให้เลือกใช้: แพทเทิร์น, ธรรมชาติ, สนุก, รัก, สง่างาม, การ์ตูน, เทศกาล, เน้นภาพบุคคล
- ดูรูปพรีวิว ปรับขนาดกรอบให้เหมาะกับขนาดรูป
- แบ่งปันภาพถ่ายของคุณไปยังแอพแชทต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบ ~ Facebook, Twitter, WeChat, LINE, WhatsApp, หรือบันทึกภาพลงโทรศัพท์และแบ่งปันผ่านบลูทูธ

✿ แตะเลื่อนซ้าย-ขวาเพื่อเลือกกรอบรูป
✿ แตะค้างที่รูปเพื่อทำการวางตำแหน่งที่เหมาะสมกับกรอบที่เลือก

ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play! : http://goo.gl/R3ReU5

 

วีดีโอสาธิตการใช้งานบน YouTube:

https://www.youtube.com/watch?v=GSeidrQFxKI

 

ธีมโทรศัพท์มือถือลิขสิทธิ์จาก IEC, กดไลค์ และติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/pages/Interactive-Exchange-Company/184860521585464

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ :

https://board.postjung.com/672763.html

เนื้อหาโดย: Inexco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Inexco's profile


โพสท์โดย: Inexco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
ตั้งกระทู้ใหม่