หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักต่างวัย หนุ่มวัย24 ประกาศคบสาวเด็กวัย 12

โพสท์โดย ngowkun

คู่รักต่างวัย สไตล์โลลิคอน หนุ่มหล่อ สาวใสวัยกระเตาะ น่าอิจฉาสุดๆ

          คู่รักต่างวัย สไตล์โลลิคอน หนุ่มหล่อ สาวใสวัยกระเตาะ น่าอิจฉาสุดๆ ไปชมภาพคู่รักต่างวัย สไตล์โลลิคอน หนุ่มหล่อ สาวสวย หน้าใส วัยกระเตาะ น่าอิจฉาสุดๆกัน โดยคู่รักคู่นี้เป็นประเด็นหัวข้อข่าว ที่โต้แย้งกันเป็นอย่างมาก ในเรื่องของ ฟิโดฟีเลีย (Pedophilia)หรือหมายถึง โรครักเด็ก (ทางชู้สาว) ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมที่ต้องเร่งแก้ไขโดยเร็ว เพราะมีสถิติที่เด็กถูกละเมิดทางเพศในโลกสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากอายุของทั้งคู่น้อยเกินจนน่าเป็นห่วง

  โดยฝ่ายชายนั้นชื่อ Zhang Mu Yi เป็นนักร้องฮ่องกง อายุ 24 ปี และฝ่ายหญิงชื่อ Akama MIKI ลูกครึ่งจีน-เยอรมัน อายุเพียง 12 ปี ซึ่งถือว่าเด็กมากๆ ซึ่งทั้งคู่ประกาศคบกันอย่างเปิดเผยต่อสาธารณะชน ออกสื่อไม่ว่าจะเป็นอัพโหลดภาพทางSocial Network ให้บุคคลทั่วไปเข้าไปดู จนกลายเป็นประเด็นที่กำลังน่าเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ ไปชมภาพคู่รักต่างวัย สไตล์โลลิคอน หนุ่มหล่อ สาวใสวัยกระเตาะ น่าอิจฉาสุดๆ กันเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 


เพลงคู่ของ Akama MIKI และ Zhang Mu Yi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ngowkun's profile


โพสท์โดย: ngowkun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
133 VOTES (4.3/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่