หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ สถานที่สวยที่สุดของประเทศแคนาดา ปี 2013 !

โพสท์โดย moses

หากพูดถึงประเทศแคนาดาแล้ว หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินถึงความเป็นประเทศที่อากาศค่อนข้างหนาว แต่ก็น่าอยู่อย่างมาก เพราะ ผู้คนเป็นมิตร และเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

 

5 อันดับ สถานที่สวยที่สุดของประเทศคะแนน ได้ถูกจัดอันดับออกมาแล้วจากเว็บไซต์จัดอันยอดนิยมของต่างประเทศ.. แต่จะมีที่ไหนกันบ้าง เราตามไปดูกันเลยครับ!

 

 

5.) Niagara Falls, Ontario – แม้ว่าตัวน้ำตกจะอยู่ในฝรั่งสหรัฐอเมริกา แต่ก็มีกระเช้า และเรือล่องน้ำตกที่สามารถพานักท่องเที่ยวมาชมบรรยากาศและภาพน้ำตกอันสวยงามได้จากฝั่งประเทศแคนาดาอย่างแน่นอน!

ih4vj42g

 

4.) Quebec City, Quebec – เมืองที่เต็มด้วยความผสมผสานเข้าด้วยกันของความเป็นเจ้าถิ่น กับความเป็นเมืองน้ำหอม(ฝรั่งเศส) อันเต็มไปด้วยศิลปะอันงดงามมากมาย ที่แฝงตัวอยู่ภายในนั่นเอง

5jjulfmy

 

3.) Montreal, Quebec – หากกำลังมองหาเมืองที่สงบ และมีวิวธรรมชาติที่ผ่อนคลาย พร้อมด้วยความเป็นมิตร และเป็นกันเองของชาวเมืองแล้ว.. ขอแนะนำมอนทรีอัล ที่นี่เลยครับ!

ofkul0x0

 

2.) Banff, Alberta – จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อมากที่สุดของแคนาดา ที่มีน้ำพุธรรมชาติและทิวทัศน์ที่ค่อนข้างสวยงาม จนเกิดการหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมของบรรดานักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศอย่างไม่ขาดสาย

39ohv2ix

 

1.) Lake Louise, Alberta - สถานที่พักผ่อนอันแสนวิเศษ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางทะเลสาบ และเทือกเขาต่างๆ ที่ล้อมรอบไว้นั่นเอง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถหาโรงแรมได้อย่างง่ายด้าย พร้อมกับมีบริการที่กางเต้นท์ให้พักแบบธรรมชาติด้วย

zjjjfbxg

 

และนี่ก็ คือ 5 อันดับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามที่สุดของแคนาดาในปีนี้ หากใครมีโอกาสได้ไปเที่ยวแคนาดา ก็ขอเชิญชวนให้ลองไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ จากเมืองที่นำมาแนะนำให้ดูกันครับ..

 

คราวหน้าจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจ ลองมาตามดูกันนะครับ.. ไว้พบกับ WeGoInter.com ได้ใหม่คราวหน้า สวัสดีครับ!

 

credit: clicktop10

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?เมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้าง7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "sacred: ศักดิ์สิทธิ์
ตั้งกระทู้ใหม่