หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 เทคนิคง่ายๆ แต่งคอนโดให้น่าอยู่

Share แชร์โพสท์โดย changnoye

4 เทคนิคง่ายๆ แต่งคอนโดให้น่าอยู่

ต้องบอกว่าปัจจุบัน คนในเมืองสนใจคอนโดกันมากขึ้น และก็มีคอนโดใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันเป็นดอกเห็ด เนื่องจากคอนโดนั้นสะดวกสบายไม่แพ้บ้านแล้วยังดูแลรักษาได้ง่ายกว่าจึงทำให้ คนมนเมืองหันมาอยู่คอนโดกันมากขึ้นประประกอบกันสะดวกสบายต่อการเดินทาง

ซึ่งคอนโดนั้นมีมากหลากหลายโครงการแล้วทำเลก็ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก ในชีวิตประจำวันมากมายหากหล่ายๆท่านที่ต้องการจะซื้อคอนโดแต่ก็ยักห่วงใน เรื่องของพื้นที่ที่มีจำนวนจำกัดอยู่วันนี้เราก็มี 4 เคล็ดลับง่ายๆให้ทุกท่านตกแต่งคอนโด ให้ดูกว้างและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

จัดเก็บข้าวของ

เชื่อว่ามีเพื่อนๆหลายคนที่มีข้าวของเยอะแยกมากมาย ใช้บ้างไม่ได้ใช้บ้างวางไว้เต็มบ้านโดยบางครั้งก็ไม่รู้ว่าใช้ประโยชน์อะไร ได้บ้างแนะนำให้ทุกท่าน จัดการแยกของที่ใช้งาน และไม่ได้ใช้งานออกก่อน บางคนอาจจะไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหนเพราะมันเยอะไปหมดแนะนำให้ บริจาคซะเลย (ได้บุญด้วย) หลังจากแยกไว้เรียบร้อยแล้ว เราก็จะรู้คะว่าชิ้นไหนที่เราใช้ประโยชน์บ่อยๆ แล้วใช้ชิ้นนั้นแหละคะ นำมาแต่งห้องของเรา

4 เทคนิคง่ายๆ แต่งคอนโดให้น่าอยู่

ของประดับตกแต่ง

ไม่ว่าจะเป็น บ้านหรือ คอนโด ล้วนแต่มีแนวทางในการตกแต่งที่ต่างกัน ดังนั้นไม่ควรจะจัดอะไรที่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้าไปซะหมดคะ ก่อนที่จะตกแต่ง และ เลือกซื้อของเข้ามาตกแต่งนั้นควรจะคำนึงถึงก่อนว่าบ้านและคอนโดของเรานั้น เหมาะกับมันหรือไม่ จะได้ไม่เสียตังค์โดยปล่าวประโยชน์ แล้วยังต้องมาหาที่เก็บให้มันอีก เช่นถ้าบ้านของคุณมีขนาดเล็ก แต่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ซะใหญ่เชียว นอกจะจะหาที่วางลำบาก ยังทำให้เนื้อที่ภายในห้องนั้นน้อยลงไปด้วย ดูอึดอัดคับแคบ ในทางตรงกันข้าม ลองเลือกเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ ที่อาจะทำได้หลายหน้าที่ เช่นโซฟา ที่ปรับนอนได้ นั่งได้ เก็บของได้อีก

ต้องเลือกใช้ของประดับตกแต่งห้องที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งกว้าง เช่น กระจกเงาบานใหญ่ วอลเปเปอร์ลายทางยาว ติดผ้าม่านจากขอบเพดานลงมาแทนการติดจากขอบหน้าต่าง

จัดวางเฟอร์นิเจอร์

หลังจากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งห้องต่างๆแล้ว สิ่งที่สำคัญต่อไปก็การจัดวางหาพื้นที่ให้กับมันนั่นเอง สิ่งที่ไม่ใช่เราไม่ควรจะนำมาวางไว้ให้เกะกะ จัดสรร ของที่เราใช้เป็นประจำจริงๆ แล้วที่ลืมไม่ได้ทุกครั้งที่มีการใช้งานไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรืออะไรก็ตามเราต้องเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อยคะ เป็นการฝึกตัวเองไปด้วยในตัวคะ

จัดสรรพื้นที่

จัดสรรพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนตามการใช้สอย ซึ่งบางพื้นที่สามารถรวมเป็นมุมใช้งานร่วมกันได้ เช่น มุมพักผ่อน มุมนั่งทำงาน และมุมโต๊ะอาหาร หรือวางอุปกรณ์เครื่องเรือนไว้ชิดผนังด้านใดด้านหนึ่ง ไม่ให้วางเกะกะเพราะนอกจากจะทำให้ห้องดูแคบแล้วยังไม่งามตาอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพจาก คอนโด Bangkok Feliz วิภาวดี 30

ที่มา: www.cmc.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่