หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับปากกาที่คนนิยมใช้มากที่สุด

โพสท์โดย moses

หากจะกล่าวถึงองค์ประกอบของการเขียน คงจะไม่มีใครที่ไม่เคยใช้แท่งจิ๋วๆ สารพัดประโยชน์ ที่รู้จักกันดีในนามของ “ปากกา” ใช้ขีดเขียน วาดลวดลาย ไปตามอารมณ์ แต่ถึงปากกาจะดีและราคาแพงแค่ไหนก็คงไม่สำคัญเท่าการเขียนด้วยใจ เอาหัวใจเขียนในสิ่งที่คุณเขียน สิ่งนั้นคือความลื่นไหลที่แท้จริงแน่นอน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าปากกายี่ห้อไหนที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของคุณได้ดีที่สุด

เครดิต : แจ่วจัดไป

แหล่งที่มา : toptenthailand

10. Pilot

ปากกาหมึกเจล ที่มีความพิเศษในตัวคือสามารถลบได้ด้วยยาง Erasing Frixion ที่อยู่บนปลายปากกา เขียนลื่น เขียนง่าย ลบสะดวกโดยใช้หลักการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ มีหลายรูปแบบ หลากสีสัน

9. G-Soft

ปากกาเขียนลื่น หมึกสีเข้ม ลายเส้นเล็ก หมึกไม่แห้ง เส้นไม่แตก เขียนไม่มีสะดุดแน่นอน แถมด้ามจับยังหุ้มยางทำให้จับถนัดมือ สีสันสดใสเหมาะกับทุกวัยโดยเฉพาะวัยรุ่นจี๊ดจ๊าด

8. Lamy

ปากกายี่ห้อดังจากเยอรมัน ตัวด้ามผลิตจากพลาสติกมีความทนทาน หัวปากกาผลิตจากเหล็กมีให้เลือกหลายขนาด อีกทั้งยังเด่นในเรื่องหมึกซึมที่เหมาะสำหรับคนเขียนแบบ

7. Zebra

ปากกาหมึกเจล Zebra ผลิตจากญี่ปุ่น มีสีสันและรูปแบบหลากหลาย ลายเส้นเล็ก หมึกเขียนลื่น แถมบางรุ่นยังออกแบบมาให้สะดวกกับการพกพา เพราะตัวด้ามสามารถยืดหดพับเก็บได้ มันแหล่มจริงๆ นะเนี่ย

6. The Dog

ปากกาแนวน่ารัก สดใส เพราะมีรูปน้องหมาหลากหลายแบบที่ด้าม และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาที่เขียน ออกแบบมาเอาใจคนรักน้องหมามากๆ แถมยังหาซื้อง่ายราคาถูก และด้วยด้ามจับที่มีหน้าน้องหมาหลายแบบเมื่อหมึกหมดจึงกลายเป็นของเก็บสะสม ของนักเขียนกันไปโดยปริยาย

5. Faber Castell

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของปากกาลูกลื่น หมึกสีสด เขียนลื่น และกันน้ำได้ ด้ามมียางจับกระชับไม่เมื่อยมือ เลยถูกใจคอนักเขียนกันเต็มๆ

4. Pentel

ปากกาหมึกเจลต้องนี้เลย Pentel น้ำหมึกเขียนลื่น แห้งเร็ว ด้ามจับหุ้มยางทำให้จับถนัดมือ แต่จุดเด่นของปากกายี่ห้อนี้ก็คือ หมึกกันน้ำได้และไม่ลบเลือน สุดยอดจริงๆ และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดด้วยนะ

3. Horse

ยี่ห้อนี้ก็ไม่แพ้กันนะ มีดีด้านราคาถูก เขียนลื่น หมึกไม่หนืดยิ่งเขียนก็ยิ่งลื่นไหลไม่ขาดตอน

2. Quantum

ตามมาติดๆ กับปากการุ่นน้อง ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายถึงอายุน้อยกว่า Lancer แต่ก็ครองใจนักเขียนเช่นกัน ด้วยเพราะคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทั้งเขียนลื่น เส้นเล็ก ด้ามจับกระชับ หมึกไม่แห้ง ไม่เยิ้ม ราคาก็ไม่แพง จึงเทใจให้ไปเลยเต็มๆ

1. Lancer

ปากกายอดฮิตที่ใช้กันมาทุกยุคทุกสมัยไม่มีตกยุคต้องยกให้ ปากกายี่ห้อนี้เลย Lancer เหตุผลที่โดนใจใครหลายๆ คนคงเพราะ มีราคาถูกหาซื้อง่าย เขียนลื่น ลายเส้นเล็ก จับกระชับมือ

**หมายเหตุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
99 VOTES (4.3/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
ตั้งกระทู้ใหม่