หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุกเด็ดลำยองประจำสัปดาห์นี้

โพสท์โดย pissmeoff

และแล้ววันจันทร์อังคารก็เวียนมาบรรจบอีกครั้ง  2 วันที่ ลำยองครองกระแสโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้แต่กระทั่ง โปรแจกทองสุดดังของ MK

ก็ถูกนำมาล้อเลียนกับลำยองไปด้วย 555 ก็นะ ทองหรือIPhone 5s จากโปรนี้เขาแจกกันง่ายมาก จากที่ไปอ่านหน้าร้าน คือกินครบหรือให้ได้ 300 บาท จะได้คูปองรหัสมา 1 ใบ ให้เราส่งรหัส *470*1* กดรหัส 10 หลักที่ได้มาตามด้วย#และโทรออก (ไม่ต้องเว้นวรรค) 

ที่เราบอกว่าได้ง่ายมากเพราะ จะแจกทุกวัน ทองมูลค่า 1 แสนกับ IPhone 5s  ประกาศผลทุก 5 โมง ใครที่ไม่ได้ของในวันนั้นๆยังรอลุ้นในได้อีกตอนสิ้นเดือนจะสุ่มแจกทอง อีก 1 ล้าน

http://www.mkdailygold.com/

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
ตั้งกระทู้ใหม่