หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดี๊ยวนี้ การ์ตูนเล่มละ 5 บาทมีแบบนี้ด้วยหรา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นักอ่านการ์ตูนจะรู้จักสาววาย สาวดุ้น เป็นอย่างดีเพราะมีมานานแล้วในไทย เป็นของญี่ปุ่นซึ่งมักมีภาพการ์ตูน yaoi น่ารัก คิขุ ตัวการ์ตูนหล่อสวยรูปร่างดีแบบฉบับญี่ปุ่น  แต่การ์ตูนสมัยนี้ก็ไม่ย่อย ราคาถูกกว่ากันหลายเท่าตัว แต่เนื้อหาก็วาย / ดุ้น ไม่แพ้กันนะ  พวกการ์ตูนห้าบาท ตอนนี้น่าจะสิบกว่าบาทแล้วมั้ง เล่มบางๆ ขายตามร้านเล็กๆ จะเป็นการ์ตูนผีติดเรต มีมาไม่ต่ำกว่า 10 ปีแล้วครับ ถ้าเป็นพวกนิตยสารก็จะตรงจุด มีรูปเห็นจะๆ มากกว่าพวกนิตยสารผู้ชายสมัยนี้แบบเทียบไม่ติดเลยละ  แต่แบบชายชายคุณเคยอ่านกันยัง...

1. คนแย่งผัวผี

อยากรู้ว่าต่อไปจะเป็นยังไง  คนที่แย่งผัวพี่คือใคร ผัวก็คนที่มีหนวดใช่ไหม ต้องหาอ่านกันเอง

2. กำเนิดเกย์คิง

555 เงิบกันเป้นแถว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: โบจัง, bgs, บางครั้งฟังแจ๊ซ, โยนี เมาาาาเร่อออออ, แสร์, Thorsten, brawut, beerzazap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่