หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ในที่สุดเราก็มีสติกเกอร์ LINE ประจำประเทศไทยแล้ว

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong
ในที่สุดเราก็มีสติกเกอร์ LINE ประจำประเทศไทยแล้ว

สติกเกอร์ที่ให้ดาวน์โหลดเฉพาะในประเทศไทยนั้นมีอยู่มากมายหลายชุด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็เป็นสติกเกอร์ที่มาจากแบรนด์สินค้าต่างๆ  แต่เรายังไม่มีสติกเกอร์ LINE ที่ทาง LINEดีไซน์ให้เป็นสติกเกอร์ประจำประเทศไทยจริงๆ สักที ล่าสุดทางสำนักงาน LINE ในประเทศไทยได้ทำการออกสติกเกอร์ LINE ในชุด “Sawasdee Thailand

 

 

สติกเกอร์ชุด Sawasdee Thailand นั้นขนคาแรกเตอร์ต่างๆ ของ LINE มาเต็ม โดยหยิบจับสไตล์ที่เป็นไทยๆ มาผสมใส่ในสติกเกอร์ ส่วนวิธีในการไดสติกเกอร์ชุดนี้มาก็ไม่ยากครับ แค่ทำการแอด LINE ประเทศไทยเป็นเพื่อนเท่านี้ เราก็จะได้สติกเกอร์ Sawasdee Thailand มาไว้ในเครื่องแล้ว

ขอบคุณเนื้อหา i3.in.th

 

ที่มา:i3.in.th
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่