หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

อัพเดท!!! เทรนด์การกินแบบใหม่ สไตล์เกาหลี  "ต้มมาม่าโปะไอติมโคนวานิลลา""

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

ไม่รู้ว่าจริงเท็จเป็นเช่นไร แต่มนุษย์ผู้ผ่านการกินมาม่าแบบเดนตายมาหลากหลายนับไม่ถ้วนอย่างผม ย่อมอยากลิ้มลองเป็นธรรมดา

เรามาดูภารกิจนี้กันดีกว่า   ของที่ต้องเตรียมได้แก่
1. มาม่าที่ต้มสุกแล้ว (อันนี้เอารสมาตรฐาน หมูสับฉึกๆ)
2. ไอติมโคนวานิลลา
3. จาน ชาม ตะเกียบ และช้อนโต๊ะ (ไว้ซดโฮก)

มาม่าน่ะไม่มีปัญหา ที่บ้านมีอยู่แล้ว  แต่ปัญหาคือไอติมโคนวานิลลา  เวลาประมาณตีหนึ่งนี่ จะไปหาไอติมโคนวานิลลาจากไหน? (เลิกงานตอนนั้นครับ)  แน่นอน..เซเว่น!!...ไม่มีแบบโคนขาย...มีแต่แม็คฯ สาขาที่เปิด 24 ชั่วโมง  เผอิญมีแม็คฯ สาขานึง ที่อยู่บนเส้นทางที่ผมจะผ่านกลับบ้านพอดี เลยแวะเข้าไปถอยไอติม  ไปถึงก็บอกพนักงานว่า เอาไอติมโคนแพ็คกลับบ้าน 1 โคนครับ

พนักงานมองค้อน..."ไม่มีแพ็คให้ค่ะ"  ลืมไป..ยืนพินิจพิจารณา.. ถ้าไม่มีแพ็คแล้วให้ถือกลับบ้าน  ขี่มอเตอร์ไซด์ มือขวากำแฮนด์ มือซ้ายชูไอติมโคนไว้ ก็คงเหมือนเทพีเสรีภาพเคลื่อนที่ได้ ดูไม่น่าจะเข้ากับท้องที่เท่าไหร่ ใครเห็นผมบนถนนอาจจะตกใจ ประสบอุบัติเหตุได้

จากร้านแม็คฯ ไปถึงบ้านน่าจะประมาณสิบนาที ไอติมก็คงจะหกย้อยตามทางเป็นลายแทงสมบัติ มดจากร้านแม็คฯ ก็คงเดินตามผมมาถึงบ้านได้จากการสะกดรอยไอติม

คือ เข้าใจว่า ถ้าเป็นเทรนด์ที่เกาหลีจริง เกาหลีเขาคงอากาศเย็น คนถือไอติมกลับบ้านไปใส่มาม่าได้สบายๆ เพราะไอติมคงยังแข็งแรงดีอยู่
แต่กับไทยแลนด์แดนสวรรค์ ที่อากาศแสนจะดี๊ดีนั้นไซร้ ไอติมคงมิวายกลายเป็นของเหลวเสียก่อนถึงรังเป็นแน่แท้

ถึงเวลาต้องปรับเปลี่ยนสูตรนิดหน่อย  "ช็อคโกแลตซันเดย์ก็ได้ครับกลับถึงบ้าน รีบเอาไอติมแช่เย็น ต้มน้ำร้อนทันที  เพราะฉะนั้น "ต้มมาม่าโปะไอติมโคนวานิลลา"  จึงต้องเปลี่ยนเป็น "ต้มมาม่าโปะไอติมวานิลลาท็อปปิ้งช็อคโกแลตซันเดย์" (ชื่อจะยาวไปไหน?)  คิดซะว่า "โคน" ก็เหมือน "เกี๊ยวทอด" ไปละกัน คือไม่มีเกี๊ยวทอดก็ไม่เป็นไร ได้เวลาลง

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ 

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

ณ จุดๆนี้ บอกได้เลยว่า ตอนแรกคาดการณ์ว่ามันจะต้องแย่แน่ๆ  แต่มันดันอร่อยครับ...เส้นมาม่าผสมผสานได้ลงตัวกับไอติมวานิลลาอย่างไม่น่าเชื่อ
เกิดอาการสับสนมึนงงในสมองเล็กน้อย ว่านี่คือของคาวหรือของหวาน  ความร้อนจากมาม่าแทบไม่เหลือ เพราะโดนความเย็นจากไอติมกลบ เลยจะอุ่นแค่บางจุดนิดๆ...โดยรวมทั้งชามแทบจะเท่าอุณหภูมิห้องอยู่แล้ว จะติดแค่ว่า ถ้าไปโดนไอติมที่ยังเย็นอยู่ จะรู้สึกขัดๆไปบ้าง แต่ก็คิดซะว่ากินหมี่เย็นไปละกันครับ.......จนกระทั่ง ไปกินโดนช็อคโกแลต  คดีพลิกทันทีครับ
มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

เหลือแต่น้ำ ก็ซดน้ำมาม่ารสไอติมต่อ น้ำซุปแห่งผงชูรสและไอติมวานิลลาที่เป็นเพียงอดีต ยังพอไปด้วยกันได้ ไม่ไหวที่จะเคลียร์ เพราะผงชูรสกับช็อคโกแลต เป็นอะไรที่ไปด้วยกันไม่ได้  กินแล้วอาจจะเกิดอาการสำรอกเมทัลได้ทันที

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ
สรุป
- อร่อยกว่าที่คิด
- ถ้ามาม่าเดือดปานโป่งเดือด ใส่ไอติมลงไป น่าจะอุ่นๆ อยู่บ้าง
- อย่าเอาท็อปปิ้งช็อคโกแลตใส่... เด็ดขาด!!

เอวังฯ ป.ล. สัญญาใบประกันสุขภาพตูอยู่ไหนนิ?? อาหารเป็นพิษนี่ครอบคลุมในประกันสุขภาพตูไหมนะ?? = =

มันจะอร่อยหรือ ไอติมผสมกับมาม่า ทำทานกันครับ

สไลเดอร์แมน จาก ://pantip.com/topic/31173376

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่