หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ รับบท อ้อยปัญญาอ่อน ใน ทองเนื้อเก้า

เนื้อหาโดย Do not Push

   

     นับว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญเลยก็ว่าได้ สำหรับ บทของ นังอ้อย ปัญญาอ่อน ลูกของลำยอง ในทองเนื้อเก้าซึ้งรับบทโดย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 

ตัวละครมีความผิดปกติทางสมอง เป็นผ้าขาวที่บริสุทธิ์ และยังโดนล่อลวงไปขืนใจอีก เป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก ใครที่เล่นบทนี้ ผมว่าเกิด จะทำให้

คนร้องไห้และรักได้แน่นอน ซึ้งในทุกๆเรื่อง สาวกุ๊บกิ๊บ ก็เต็มทีกับการแสดงมาก เรามาเป็นกำลังใจ

และรอดูผลงานของ เธอ ในบทของ อ้อย กันดีกว่า ^^

 

 

ส่งท้ายด้วยคลิปเบื้องหลังบางฉากของ นังอ้อย เอ้ย กุ๊บกิ๊บ ให้ดูกันเรียกน้ำย่อยสักหน่อย

 

 

ปล. ผิดพลาดประการใด จขกท. ต้องขออภัยด้วยครับ 

เนื้อหาโดย: Do not Push
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Do not Push's profile


โพสท์โดย: Do not Push
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า
ตั้งกระทู้ใหม่