หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Klamour Clinic

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

 หมดปัญหาต้นขาใหญ่หุ่นไม่ได้สัดส่วน พรีนีโค มีดีลดีๆ ที่ Klamour Clinic มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาต้นขาใหญ่หรือรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วนกับโปรแกรมกำจัดไขมันส่วนเกินด้วย Carboxy Buffet เป็นการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปในชั้นผิวหนัง
          โดยผ่านเข็มที่มีขนาดเล็ก ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะเข้าไปทำปฏิกิริยากับไขมัน หรือเซลลูไลท์ทำให้ไขมันสลายตัวกลายเป็นของเหลวและจะถูกขับออกมาผลที่ได้จะช่วยลดสัดส่วนในบริเวณนั้น และช่วยทำให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยกระชับขึ้น สามารถลดรอยแตกลายและผิวเปลือกส้ม สวยได้ง่ายๆ ที่ Klamour Clinic


สนใจคลิก http://www.preneco.com

 

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย http://www.preneco.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่