หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPad on PC มาเเล้ว!!!

โพสท์โดย nooploysai
 




                สำหรับใครที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกวันๆ ทั้งในเรื่องของการทำงานหรือใช้งานทั่วๆ ไปแล้ว บางครั้งเราก้คงจะรู้สึกเบื่อกับรูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ นะครับ ถึงแม้ว่าบางครั้ง ในตัว OS บางเวอร์ชั่นก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมไปบ้าง แต่สำหรับการใช้งานหลักๆ แล้วมันก็เป็น Windows เดิมๆ ที่เราใช้งานมานาน แต่สำหรับในวันนี้ เราจะพาคุณผู้อ่านมาทดลองเปลี่ยนโน้ตบุ๊กหรือพีซีของคุณให้กลายเป็นแท็บเล็ต แบบ iPad มาแก้เบื่อกันดีกว่าครับ โดยนอกจากจะใช้งานได้ในรูปแบบคล้ายๆ กับแท็บเล็ตแล้ว คุณยังสามารถเล่นแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย

                โดยการใช้งานที่ว่านั้นคุณสามารถทำได้ผ่านซอฟแวร์ที่ชื่อว่า iPadian นั่นเองครับ โดยโปรแกรมตัวนี้จะเปลี่ยนการใช้งาน Windows เดิมๆ ของคุณให้กลายเป็นอินเตอร์เฟซในรูปแบบของแท็บเล็ตที่ดูเหมือนจะใช้งานการสัมผัสมากกว่าความรู้สึกแบบเมาส์คลิกเดิมๆ แถมยังสามารถเล่นแอพพลิเคชั่นได้ไม่ต่างจากบนแท็บเล็ตอีกด้วย โดยขั้นตอนการใช้งาน iPadian นั้นก็สามารถทำได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้เลยครับ

 
 

                ก่อนอื่นนั้นบนคอมพิวเตอร์ของคุณจำเป็นต้องติดตั้ง Adobe Air เป็นอย่างแรก โดยคุณสามารถเข้าไปดาวโหลดได้จากเว็บไซต์ www.adobe.com แล้วเลือกหา Abode Air ได้ทันที เมื่อดาวโหลดเรียบร้อยแล้วก็ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย



 

                เมื่อติดตั้ง Adobe Air แล้วเราก็มาดาวโหลดเจ้าตัวโปรแกรมสำคัญของเรากันเลย โดยให้เข้าไปที่www.iPadian.net จากนั้นเลือกไปที่ดาวโหลด



 

                ทำการดาวโหลดไฟล์ให้เสร็จ ติดตั้งให้เรียบร้อย คุณจะพบกับโฟลเดอร์ที่ชื่อ iPadian แสดงขึ้นมา เข้าไปยังโฟลเดอร์นั้นแล้วเปิดไฟล์ที่ชื่อ iPadian.exe เพื่อเริ่มการใช้งาน



 

                ตัวโปรแกรมจะเปิดหน้าต่างใหม่ขึ้นมา คราวนี้เราจะได้เห็นการทำงานในรูปแบบของแท็บเล็ตกันแล้วครับ โดยมันจะมีทั้งหน้า Dashboard (Home) พร้อมแฟงควบคุมหน้าตาคล้ายกับอุปกรณ์ iOS ของ Apple โดยมีไอคอนต่างๆ ให้เลือกใช้งานมากมาย โดยที่ด้านซ้ายมือจะเป็นกระดานข้อความจาก Facebook



 

                ส่วนแถบด้านล่างนั้นคุณก็ยังสามารถเข้า Computer (My Computer) หรือ My Docs (My Document) เพื่อใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ เพื่อการทำงานได้



 

                ลองเข้าไปยังไอคอนของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็สามารถทำงานได้ (ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันทำงานในรูปแบบของ WebApp หรือแอพพลิเคชั่นทำงานบน Internet Browser ซึ่งอาจจะดูน่าใช้บ้างไม่น่าใช้บ้างตามการออกแบบครับ แต่ยังไงๆ เราก็สามารถลองเล่นดูได้อย่างเต็มที่




 

                ทั้งแอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพ รับชมวิดีโอ เล่นเกมส์ ฟังเพลง ฯลฯ



 

                ไปจนถึงการลองดาวโหลดแอพพลิเคชั่นจาก Application Store (ไม่ใช่ของ Apple) เพื่อลองเล่น ทั้งหมดก็สามารถทำได้บน iPadian

                แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า เจ้า iPadian นั้นอาจจะไม่ใช่ตัวแทนของ iPad ของแท้ที่ดีมากนัก มันอาจจะดูเหมือนการจำลองหรือเลียนแบบเพื่อให้ผู้ใช้ Windows ได้ทดลองซึมซับการใช้งานแบบแท็บเล็ตเท่านั้น ดังนั้นคุณภาพของการแสดงผลหรือการทำงานก็คงจะไม่ได้ดีอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนบรรยากาศการใช้งานแบบใหม่ๆ ไม่จำเจได้บ้างไม่มากก็น้อย

โหลดเลย http://adf.ly/YP3os

ที่มา:

http://adf.ly/YP3os
Tags  ipad
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nooploysai's profile


โพสท์โดย: nooploysai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่