หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย BesTBBoY

กลับมาพบกันอีกครั้งกับความเป็นที่สุดในโลกของเราครับ วันนี้จะหันไปเอาใจเด็กๆกันบ้าง แน่นอนว่าเด็กๆทุกคนต้องชอบสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอนเพราะว่ามันคือดินแดนแห่งความสนุกสนาน เครื่องเล่นต่างๆนาๆ นั่นก็คือสวนน้ำนั่นเองครับ แต่ว่าสวนน้ำที่เราจะพาไปชมกันในวันนี้นั้นไม่ใช่ธรรมดาน่ะครับ เพราะว่ามันคือ “สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ที่มาเลเซียครับ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาสวนสนุกเลโก้แลนด์ในมาเลเซีย ได้เปิดตัวสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทางภาคใต้ของมาเลเซีย

นับเป็นสวนมนุกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและใครที่ชื่นชอบตัวต่อเลโก้ละก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน่ะครับ สวนสนุกและสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองนุสาจายา ในรัฐยะโฮร์ บาห์รู ทางภาคใต้ของมาเลเซีย  ที่เป็นพรมแดนติดกับประเทศสิงคโปร์  ความน่าสนใจของสวนสนุกและสวนน้ำแห่งนี้นั้นได้รับความนิยมไม่แพ้พ้สวนสนุกเลโก้แลนด์ในเมืองออร์แลนโด้ ในรัฐฟลอริด้าของสหรัฐฯ  สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้จัน้ำได้มากกว่า 3 ล้านลิตร พร้อมทั้งเครื่องเล่นนาๆชนิดอีกมากมาย น่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวและเด็กๆที่ชื่นชอบการเล่นสนุกในสวนน้ำอย่างแน่นอนครับ
สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

 

สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับความสนุกในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกละก็ห้ามพลาด อยู่ใกล้ประเทศไทยของเราด้วยน่ะจะเดินทางไปได้ไม่อยาก ยังไงก็อย่าลืมเก็บภาพและความสนุกมาฝากกันด้วยน่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิดโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่