หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง ! แม่มะกันดึงจู๋ลูกชายขาด ก่อนใช้กาวช้างติดเฉย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จู๋ลูกชายขาด

แม่มะกันสุดโหด ดึงอวัยวะเพศลูกชายวัย 6 ขวบขาด ก่อนใช้กาวช้างติดหวังให้กลับสู่สภาพเดิม

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในรัฐเทกซัสของสหรัฐฯ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้ก่อเหตุดึงอวัยวะเพศของลูกชายวัย 6 ขวบขาด แต่กลับใช้กาวช้างต่อหวังจะติดอวัยวะเพศที่ขาดกลับสู่สภาพเดิม แทนที่จะพาลูกชายไปหาหมอ

รายงานระบุว่า คุณแม่รายนี้มีชื่อว่า นางเจนนิเฟอร์ มารี วาร์กัส วัย 34 ปี ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนทำให้เกิดการบาดเจ็บอย่างหนัก หลังจากเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เธอได้ก่อเหตุดึงอวัยวะเพศลูกชายวัย 6 ขวบขาด เพราะโมโหที่ลูกชายร้องไห้ จากนั้นเธอได้เช็ดแผลลูกชายด้วยแอลกอฮอล์ แล้วพยายามใช้กาวช้างต่ออวัยวะเพศกลับสู่สภาพเดิม กระทั่งกาวช้างแข็งตัวและทำให้เลือดหยุดไหล ก่อนจะให้ลูกชายเข้านอนซะอย่างนั้น ไม่คิดจะพาลูกชายไปหาหมอเลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ดี นางเจนนิเฟอร์ถูกตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา และจำคุกโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว ซึ่งหากเธอรับสารภาพอาจถูกจำคุกเป็นเวลา 10 ปี ส่วนลูกชายของเธอนั้น ตอนนี้อยู่ในความดูแลของพ่อแล้ว

ภาพจากอินเตอร์เนต

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 25675 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
ตั้งกระทู้ใหม่