หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

มาพบกับ 10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงินที่เป็นที่รู้จักไม่ใช่เฉพาะชาวไทย แต่ยังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ครั้งนี้เราจะมาจัดอันดับนักสู้ในโลกจอเงินที่ทำทั้งรายได้ ชื่อเสียง และผลงานเป็นที่ยอมรับของนักชมภาพยนต์กันครับ

 

10. คีอะนู รีฟส์

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 10 ได้แก่ คีอะนู รีฟส์ มาเริ่มที่อันดับ 10 คีอะนู รีฟส์ ชื่อเต็มๆ เคอานู ชาร์ลี รีฟส์ ของการจัดอันดับ toptenthailand กันเลยครับ เหตุผลที่แกมาติดอันดับเนี่ยไม่ใช่เพราะแกเก่งกังฟูอะไรหรอกครับ แต่เป็นเพราะ " The Matrix " ล้วนๆ ถ้าแฟนๆ toptenthailand เคยดูแล้วละก็ (น่าจะเคยดูกันทุกคนนะครับ) ฉากการต่อสู้ ศิลปะแขนงต่างๆ โดนเข็นออกมาประเคนให้หนุ่ม จนออกมาเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ตรึงคนดูให้อยู่หมัดอย่างไม่ยากเย็น แล้วแบบนี้จะไม่ให้เฮียแกมาอยู่ในอันดับได้ยังไงกันละครับ จริงไหมแฟนๆ toptenthailand

9. แม็ตต์ เดม่อน

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 9 ได้แก่ แม็ตต์ เดม่อน เขาอาจไม่ได้เก่งกังฟู เหมือนคนอื่น แต่นักบู๊ของเฮียแกทุกเรื่องมันโดนใจ ทีมงาน toptenthailand จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังภาคต่ออย่าง The Bourne ถึงจะไม่ถึงใจ แต่ก็หาคนชนะยากนะเออ

8. Tony Jaa

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 8 ได้แก่ Tony Jaa มาถึงอันดับที่ 9 ของ toptenthailand ได้แก่ โทนี่ จาร์ หรือชื่อไทยคือ พนม ยีรัมย์ เป็นคนไทยคนเดียวที่เข้ามาติดอันดับกับ Toptenthailand ได้ ต้องบอกเลยว่าหาก จาพนม ต่อสู้กับ เหล่าร้าย (ตัวร้าย) ครั้งใดแล้วละก็เราจะได้เห็นฉากหวาดเสียว ที่สำคัญเขาเล่นเองทั้งหมด จนเป็นที่มาของฉายา "ไม่ใช้สลิง ไม่มีสตั้น" อีกทั้งศิลปะมวยโบราณ ของเขา สวยงามเล่นหนังเรื่องไหนก็รอดูแต่ฉากบู๊ของพี่จาพนมนี้แหละครับบบ คนไทยอาจจะเฉยๆกับพี่โทนี่ "ช้างกูอยู่ไหน" แต่เมืองนอก โดยเฉพาะเกาหลี พี่แกดังขนาดหนัง มีแฟนคลับวิ่งตามเป็นกระพรวนนะครับจะบอกให้ ถ้าคนไทยเอาใจไม่แพ้ชาติใดในโลก คำนี้ทีมงาน toptenthailand ว่ายังไงก็ยังใช้ได้ครับผม

7. หยาง จื่อฉยง

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 7 ได้แก่ หยาง จื่อฉยง เป็นนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เธอวิ่งเข้ามาติดอันดับของเรา toptenthailand เก่งไม่เก่งเธอได้ฉายา "ราชินีหนังบู๊" เธอเคยตั้งใจเอาดีด้านการเต้นบัลเล่ย์ แต่ภายหลังเธอได้รับอุบัติเหตุที่หลัง จึงทำ ให้ความฝันการเต้นบัลเล่ย์ของเธอยุติลง ถ้าเธอไม่เกิดอุบัติซะก่อน เราอาจจะไม่ได้เห็นราชินีนักบู๊นะครับ

6. เจสัน สเตธัม

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 5 ได้แก่ เจสัน สเตธัม มาถึงอันดับที่ 6 ของ toptenthailand ได้แก่ "เจสัน ไมเคิล สเตธัม" เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ นักแสดงศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว เป็นที่รู้จักในบทกาย ริตชี ในภาพยนตร์อาชญากรรมเรื่อง Lock, Stock and Two Smoking Barrels; Revolver; และ Snatch สเตธัมยังรับบทรองในภาพยนตร์อเมริกันหลายเรื่องอย่างเช่น The Italian Job, และยังแสดงบทนำใน The Transporter, Crank, The Bank Job, War (แสดงร่วมกับเจต ลี) และเรื่อง Death Race เขามักแสดงบทต่อสู้และสตันท์ด้วยตอนเอง ทีมงาน toptenthailand ว่าหมอนี้แหละเล่นได้เถื่อน ดิบมากๆ ชอบบบบบบบบบ

5. เจ็ท ลี

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 4 ได้แก่ เจ็ท ลี มาถึงอันดับที่ 4 ของ toptenthailand กันบ้าง ไม่พ้นอาเฮีย "หน้าตี๋" (อย่าอ่านผิดกันนะเฟ้ย) เชื่อว่าทุกคนคงเคยดูผลงานแกมาไม่มากก็น้อยแหละ เรียกได้ว่าถ้าเวลาดูเฮียแกบู๊ หลายๆคนเห็นใจ และเริ่มจะหันไปสงสารตัวโกงซะมากกว่า อย่างเห็นได้ชัด เพราะตัวโกงสู้ "ไม่ได้" เลยนะแหละ

4. เฉินหลง

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 4 ได้แก่ เฉินหลง มาต่อที่อันดับ 3 ทีมงาน toptenthailand ยกให้ เฮียเฉิน (คนละคนกับภาพหลุดดารานะ นั้นมันเฉินกวนซี!!! ) เฉินหลง ด้วยมาดกวนๆ เล่นหนังกี่ที ศัตรูมีกี่คนเจอเฮียแกยำเละหมดเลย แถมลีลา แต่ละทีเหลือกินจริงๆ เรียกได้ว่า ฉากสู้ทั้งเรื่องไม่เชื่อลองไปหามาดูกันได้ ทีมงาน toptenthailand รับประกัน แฟนๆ หลายคนอาจจะทราบว่าพี่เฉินของเราเคยเป็นสตั้นในคณะของ กังฟูตัวจี๊ดอย่าง "บรูซ ลี" แต่หลังจาก บรูซ ลี เสียชีวิตเขาก็ตกงานทันที แถมเป็นช่วงตกต่ำของกังฟูอีกด้วย แต่พี่เฉินก็กัดฟันต่อสู้เรื่อยมาจนโด่งดัง ดังคนเดียวไม่พอช่วงหลังๆยังดันลูกชาย "หน้าเหมือน" (เหมือนพ่อนั้นแหละ) เข้าวงการอีก สงสัยหันมาเป็นป๋าดันเอง ฮาฮา

3. ฌอง-โกล็ด วอง ดัม

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 3 ได้แก่ ฌอง-โกล็ด วอง ดัม เป็นนักแสดงและนักศิลปะป้องกันตัวชาวเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะดาราภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลก โดยมีฉายาว่า "นักกล้ามแห่งบรัสเซลส์" ครั้งหนึ่ง เคยมีแผนที่จะให้ ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ แข่งชกมวยกับสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ประเทศไทย ในช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แต่แผนดังกล่าวก็ได้เลื่อนไปเป็นเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 แทน (ทีมงาน toptenthailand จะรอดู จะดูว่า "โม้ ไม่ โม้ " ฮาฮา)

2. เจิน จื่อตัน

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 2ได้แก่ เจิน จื่อตัน มาถึงอันดับ 2 ของเรา ทีมงาน toptenthailand เจิน จื่อตัน หรือ ดอนนี่ เยน ถ้าพูดถึงในยุคนี้ คงไม่มี ใครไม่รู้จักเขา "ดอนนี่ เยน " ด้วยศิลปะสุดยอดการต่อสู้ วิชากังฟูที่คนดูๆแล้วต้องติดใจในแม้มายกังฟู เฮียแกดังพลุแตก จาก Ipman หลังจากนั้นก็มีแต่หนังของเฮียแกหลั่งไหลยิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลากซะอีก ถ้าเฮียแกไม่มาติดอันดับ 1 ของเราก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

1. บรูซ ลี

10 อันดับ นักสู้ในโลกจอเงิน

อันดับที่ 1 ได้แก่ บรูซ ลี มาถึงอันดับที่ 1 ของการจัดอันดับ toptenthailand เป็นใครไปไม่ได้เสียจาก " บรูซ ลี " หรือ หลี่ เสี่ยวหลง เป็นดาราจีนที่โด่งดังในระดับฮอลลีวูด ด้วยความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้แบบจีทคุนโด้ เขาสามารถพูดอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และยังเป็นแชมเปี้ยนเต้นชะชะช่า ในปี 1997 นิตยสารเอ็มไพร์ (อังกฤษ) จัดเขาเป็นหนึ่งใน 100 ดารานำตลอดกาล ลียังมีอาชีพสอนกังฟูค่าตัวแพงถึง 275 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง และเขียนหนังสือเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้จีนหลายเล่ม ในปี 1964 เขากับคู่หูเปิดรับนักเรียนกังฟูที่ไม่ใช่เอเชียอย่างเป็นทางการในเมืองโอ๊กแลนด์ หลังจากสองปีก่อนเขาเคยเทรนคนผิวขาวคนแรกเล่นกังฟู และก่อนหน้านั้นเล็กน้อยในปี 1964 มีสตูดิโอสอนกังฟูไม่จำกัดสีผิวเจ้าอื่นเปิดก่อนเป็นแห่งแรกในโลกที่ไชน่าทาวน์ ในลอสแอนเจลิส บรูซ ลี เสียชีวิตด้วยโรคลมบ้าหมูชักกระทันหัน เนื่องจากการพักผ่อนไม่เพียงพอที่ฮ่องกงปี 1973 ขณะอายุเพียง 32 ปี มีบุตร 2 คน คือ แบรนดอน ลี และ แชนนอน ลี ถึงบรูซ ลีจะเสียชีวิตแล้วก็ตาม แต่ก็ถือกันว่าลีคิดค้นศิลปะการป้องกันตัวที่มีชื่อว่า "จีทคุนโด้" ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปะการป้องกันตัวที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

--------------------------------------------------------------------------------------

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
ตั้งกระทู้ใหม่