หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องลับๆ ทำ...... ให้ทอม!!! (ไม่อ่านไม่ได้นะ) [18+]

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เรื่องลับๆ ทำ...... ให้ทอม!!! (ไม่อ่านไม่ได้นะ) [18+]

เรื่องวันนี้ตั้งใจว่าจะเจาะลึกลงไปซักหน่อย ไม่ได้ลามกนะ เขียนเพื่อให้เข้าใจมากขึ้นต่างหาก

หลายคนถามว่าเวลาจะมีอะไรกัน ต้องทำยังไงบ้าง รู้นะว่าหลายคนอยากตอบ แต่ก้อนะ.. จะตอบยังไงให้ไม่น่าเกลียด หรือตอบไปแล้วคนตอบจะถูกมองยังไง แล้วที่สำคัญเรื่องแบบนี้จะสอนกันผ่านตัวหนังสือดูกระดากใจกันเนอะ เอาเป็นว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ กระทำออกมาจากความรู้สึก แบบว่ารู้สึกอยากทำอะไรยังไงก้อทำไปเหอะ เอาว่าทำแล้วรู้สึกดี เพิ่มความสุขและชวนกันเคลิ้มมมมมมม.... ก้อโอเชระดับนึงแล้ววว

กฎเกณฑ์ที่เคยคิดกันว่าต้องเริ่มจากกอดๆ จูบๆๆ ตรงนั้นตรงนี้ ต่อด้วยจูบปาก ที่เค้าเรียกว่า French Kiss แล้วค่อยๆๆ ต่อมาที่หน้าอก.... แล้ว (คิดเอาเองแล้วกัน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีให้ดูได้จากหนัง rate R และ rate X ) เป็นวิธีการปลุกอารมณ์แบบมาตรฐานมั้ง มีคนมากมายที่เค้าก้อไม่ได้เริ่มจากวิธีเหล่านี้ (สงสัยเริ่มอยากรู้กันแล้วอะจิ)

เอ้า ชักจะเริ่มเบี่ยงประเด็น กลับมาเรื่องที่อยากจะเขียนดีก่า ประเด็นลงลึกเรื่องนั้น ไว้ถ้ามีโอกาสจะเขียนให้อ่านกันบ้างแล้วกัน อิอิอิ

จะเขียนเรื่องทำยังไงให้เข้าใจเรื่องบนเตียงของทอมดี้ จริงๆ ก็ไม่เฉพาะทอมดี้นะ น่าจะรวมเลสคิงเลสควีนเข้าด้วย

เริ่มเข้าใจและต้องยอมรับกันก่อนนะว่า มนุษย์ทุกเพศมีความต้องการทางเพศและต้องการสำเร็จความใคร่หรือจะเรียกว่าถึงจุดสุดยอดก็ได้ นี่เป็นความต้องการแบบธรรมชาติสร้างมาให้เกิดกับทุกคน ใครไม่เคยอยากหรือไม่เคยต้องการเรียกว่าเป็นพวกผิดปกติ จำเป็นต้องไปปรึกษาจิตแพทย์ ให้บำบัดให้หายจากการเป็นโรคตายด้าน

อ้อ ขยายความหน่อย ก่อนที่จะมีทอมมาเถียงข้อความข้างบน เรื่องถึงจุดสุดยอดที่ว่านี้ จะต้องเป็นการถึงจุดสุดยอดทางร่างกายนะ แยกออกจากความรู้สึกพึงพอใจ เพราะมีทอมวันเวย์เยอะที่ชอบเถียงว่าตัวเองทำให้ฝ่ายเดียวก็เสร็จได้ เสร็จผ่านนิ้ว ฟังแล้ว งง จะเสร็จยังไงอ่ะ ในเมื่อไม่ได้ถูกกระตุ้นจุดคลิตอริสหรือ G-spot ที่อวัยวะเพศ และที่สำคัญนิ้วก้อไม่มีเส้นประสาทรับรู้ความรู้สึกทางเพศด้วย ก้อเลยสรุปได้ว่าทอมที่พูดแบบนี้คงจะเข้าใจความรู้สึกถึงจุดสุดยอดผิดๆ เพราะนั่นเป็นเพียงความพึงพอใจที่ได้ทำให้คู่นอนถึงจุดสุดยอดต่างหาก หรือ หรือ หรือ แอบช่วยตัวเองในเวลานั้นด้วยการเสียดสี ถูไถตรงนั้นของตัวเองกะที่นอน ขาคู่นอน หรือขอบเตียง ก้อเลยแอบเสร็จไปด้วย จริงมั๊ย??? แหะ แหะ แหะ

ชวนทอมมายอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง กันหน่อย รู้นะว่าทอมอายมากเรื่องนี้ แต่เอาหน่ะ ไหนๆ ก้อไหนๆ แล้ว เรามาเปิดใจยอมรับความจริงและความต้องการกันหน่อยดีกว่า อย่าเป็นทอมหน้าหมองกันอีกเลย (หน้าหมองเพราะไม่เคยถึงจุดสุดยอดอ่ะ) การมีอะไรกับคู่รักแบบช่วยกันทั้งสองฝ่ายเป็นเรื่องดีออก แบ่งปันความสุขให้แก่กัน เราให้เค้า-เค้าให้เรา ผูกพันผูกใจกันดีมากเลย

บางคนบอกว่าทอมที่ให้ดี้ทำให้ไม่เรียกว่าเป็นทอม เรียกว่าเป็นเลสเบี้ยน ท่าจะหนีความจริงแบบสุดๆ คำว่า Lesbian แปลว่า หญิงรักหญิง ทอมก็เป็นผู้หญิงที่รักผู้หญิงด้วยกัน แล้วจะต่างกันตรงไหนหว่า??? เราดึงทอมออกจากเลสแค่บุคลิกการแต่งกายเท่านั้นก็พอจะดีมั๊ย???

ทอมหัวแข็งที่ไม่ยอมรับความจริงว่าเรื่องบนเตียงคือว่าต่าง ต้องการมอบความสุขให้แก่กัน (ทำให้กันและกันหรือผลัดกันทำ) เพราะเค้าอาย ความอายเป็นคำตอบเดียวที่ใช่เลย!!! อายที่จะให้ผู้หญิงเห็นสรีระของตัวเอง ถูกฝังใจว่าการถูกกระทำเป็นสิ่งที่รู้สึกด้อยกว่าหรือเป็นผู้แพ้ ทั้งๆ ที่ไม่เกี่ยวกันเล้ยยยยยยย ทอมเหล่านี้กลัวที่ตัวเองจะถูกเอาความลับเรื่องบนเตียงไปพูด กลัวว่าตัวเองจะไม่มีความเป็นแมน ทั้งๆ ที่แมน(ผู้ชาย) เค้าก้อไม่ยอมเก็บกดเรื่องแบบนี้กันหรอก

ที่เขียนให้อ่านนี้ เพราะอยากให้ทอมรู้จักการดำเนินชีวิตอย่างธรรมชาติ ไม่ล้อมกรอบตัวเองไว้กับกฎเกณฑ์ผิดๆ ที่ไม่รู้ใครเป็นคนตั้งขึ้นมา ยอมรับความจริงที่ไม่น่าอายว่าทอมก็ต้องการเสร็จ-สำเร็จ มีความสุขเหมือนดี้ไม่เห็นจะต้องอายนี่เนอะ ก็มันธรรมชาตินี่หว่า!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4.7/5 จาก 34 คน)
VOTED: ดาวประดับทับจักรวาล, Keroppi, ไข่ต้มยางมะตูม, อินจือ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่